Phim Ảnh

Showcase: Joo Hi Hoon, Kim Jae Wook và Kim Young Kwang tái xuất màn ảnh rộng - Ai sẽ phá kỷ lục phòng vé?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc gồm Ma Dong Seok, Joo Ji Hoon, Kim Jae Wook và Kim Young Kwang sẽ trở lại màn ảnh rộng với những siêu phẩm mới.

Vừa qua, buổi showcase (báo cáo sản xuất) của dự án phim điện ảnh sắp tới Dark figure of crime (암수살인) có sự tham gia của Joo Hi Hoon, Kim Tae Gyun; Butterfly Sleep (나비잠) của Kim Jae Wook và The Soul-Mate (원더풀 고스트) của Ma Dong Seok, Kim Young Kwang được tổ chức tại Apgujeong, Gangnam-gu, Seoul. Không chỉ cạnh tranh về mặt diễn xuất, những “mỹ nam” của chúng ta đủ tiêu chuẩn để so sánh về ngoại hình. Cùng SAOstar nhìn qua loạt ảnh dưới đây của họ nhé!

Dark figure of crime dựa trên câu chuyện có thật, kể về một tên tội phạm sát nhân (do Joo Ji Hoon thủ vai) tiết lộ về bảy vụ giết người khi ở trong tù. Lời thú tội của hắn đã giúp một thám tử (Kim Tae Gyun) lần tìm manh mối, điều tra lại chân tướng vụ việc. Phim dự kiến ra mắt vào tháng 10.

Joo Ji Hoon và “tiền bối” Kim Tae Gyun.

Vẻ ngoài bảnh bao và nụ cười gần gũi của chàng vệ thần.

Như thể anh ấy là “soái ca” lạnh lùng trong truyện ngôn tình.

Nhưng đáng yêu đến mức muốn cạn lời….

Butterfly Sleep kể về Ryoko (Miho Nakayama) là một tiểu thuyết gia nổi tiếng và là một giảng viên đại học ở tuổi trung niên cùng Chan Hae (Kim Jae Wook) là một du học sinh trẻ tuổi người Hàn Quốc. Anh đề nghị giúp đỡ cô trang trí lại thư viện tại gia và họ trở nên gần gũi. Khi Ryoko có những dấu hiệu của bệnh Alzheimer's (mất trí nhớ), mối quan hệ của họ nảy sinh vấn đề. Để che giấu bệnh tật của mình, Ryoko đề nghị chia tay với với chàng du học sinh. Tác phẩm sẽ được công chiếu vào ngày 06/09 tới.

Kể từ sau khi “Voice 2” được phát sóng, khán giả bỗng gọi tên tên sát nhân đẹp trai, tàn ác do Kim Jae Wook đóng trong phần 1. Có lẽ bởi vì nam diễn viên đã thể hiện được đúng nhân vật và để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả.

Dù không có nữ chính tham dự nhưng Kim Jae Wook vẫn tự tin.

The Soul-Mate nói về Tae Jin (Kim Young Kwang) - một sĩ quan tuần tra, anh qua đời trong khi đang tham gia vào quá trình điều tra một vụ án, và linh hồn của anh bị tách khỏi cơ thể. Chàng trai trở nên tuyệt vọng vì chưa thể giải quyết được công việc, hơn thế nữa, anh muốn gặp lại người yêu của mình, nhưng cuối cùng anh vẫn chỉ là một hồn ma lang thang. Thật bất ngờ khi Tae Jin phát hiện anh hàng xóm Jang Su (Ma Dong Seok) có khả năng nhìn thấy anh. Phim ra mắt tại rạp Hàn Quốc vào ngày 26/09 này.

Ma Dong Seok và Kim Young Kwang.

Gương mặt rạng rỡ, vui vẻ khiến cho bất cứ ai nhìn vào đều cảm thấy dễ chịu.

Đáng yêu chưa nè.

Đôi chân dài của Kim Young Kwang có thể so sánh với Lee Kwang Soo và Lee Ki Woo rồi đấy.

Anh dường như không thể ngừng cười ở tất cả các buổi họp báo và showcase.

Không cần phải tranh luận, “Gia thần” Ma Dong Seok như thể có rất nhiều sức mạnh tiềm ẩn đằng sau cơ thể khỏe mạnh, cứng rắn kia.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất