Phim Ảnh

Showcase 'Inrang': Han Hyo Joo và Kang Dong Woon rạng rỡ sau tin đồn hẹn hò

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Các diễn viên góp mặt trong phim điện ảnh "Inrang" đã đến tham dự buổi showcase và cùng giao lưu với người hâm mộ. Ở tuổi 45, Jung Woo Sung vẫn "bảnh" không thua gì Minho (Shinee).

Vào tối ngày 18/07, dàn diễn viên chính của dự án điện ảnh bom tấn mùa hè Inrang sắp tới, gồm nam diễn viên kiêm chủ tịch công ty giải trí Artist - Jung Woo Sung, “tài tử” Kang Dong Won, nữ ngôi sao Han Hyo Joo, nam ca sĩ thần tượng Choi Min Ho của ShineeKim Moo Yeol đã tham dự buổi showcase và có khoảng thời gian vui vẻ, giao lưu cùng người hâm mộ tại Time Square,Yeongdeungpo, Seoul. Sự kiện này cũng là lần đầu Han Hyo Joo và Kang Dong Won xuất hiện cùng nhau sau tin đồn hẹn hò vào ngày 08/07 vừa rồi.

Han Hyo Joo cười tươi chụp ảnh cùng fan.

Hơi bí nên nữ diễn viên sinh năm 1987 đành cắn bút để suy nghĩ câu trả lời mà MC yêu cầu.

Kang Dong Won gây ấn tượng với phong cách thời trang khá đặc biệt, phần áo trông hơi giống áo đồng phục của học sinh trung học.

Sức hút ở tuổi 45 của Jung Woo Sung không thể đùa được.

Choi Min Ho của Shinee.

Gương mặt anh ấy khi cười đáng yêu quá!

Nam diễn viên Kim Moo Yeol.

Biểu cảm dễ thương.

Họ trông rất đẹp đôi khi ở cạnh nhau.

Tuy tin đồn không phải sự thật nhưng cả hai vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Màn đọ sắc khó phân thắng thua giữa những người đứng trong top 5 nam diễn viên có vẻ đẹp thế kỷ.

Inrang là dự án hành động, khoa học viễn tưởng mới nhất của đạo diễn tài năng Kim Jee Woon, được chuyển thể từ bộ phim hoạt hình Jin-Roh: The Wolf Brigade (Lữ đoàn sói) của Nhật Bản sản xuất năm 1999.

Phim lấy bối cảnh năm 2029, xoay quanh quyết định thống nhất Nam-Bắc Hàn sau năm năm đàm phán. Sở hữu trí thông minh đặc biệt, các nhân vật trong phim có liên quan đến một trận chiến dữ dội. Trận chiến này bắt nguồn từ sự phản đối việc sáp nhập của những phần tử khủng bố. Chúng liên kết thành tổ chức lớn, liên tục nổi dậy, ngăn chặn và chống phá. Trước sự hỗn loạn, chính phủ lập ra quân đội chiến binh được gọi là The Brig Brigade - họ chính là đội cảnh sát đeo mặt nạ con sói.

Trailer của phim.

Theo dự kiến, Inrang sẽ ra mắt khán giả tại các rạp chiếu phim vào ngày 25/07 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất