Phim Ảnh

'Shock' vì Yoon Hyun Min không phải là chồng tiều phu của tiên nữ Moon Chae Won trong 'Mama Fairy and the Woodcutter'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Những bức ảnh mới của Seo Ji Hoon trong bộ trang phục tiều phu khiến người bắt đầu hoang mang, khi mọi bằng chứng trước đó đều ám chỉ Yoon Hyun Min mới chính là người chồng của Moon Chae Won.

Mới đây, ekip sản xuất của phim truyền hình đầu tuần Mama Fairy and the Woodcutter (계룡선녀전) bất ngờ tiết lộ những bức ảnh mới về Seo Ji Hoon trong bộ trang phục của anh tiều phu. Trong tập phim mới nhất, giáo sư Jung Yi Hyun (do Yoon Hyun Min thủ vai ) bắt đầu tỏ ra quan tâm và chú ý hơn đến tiên nữ Sun Ock Nam (Moon Chae Won và Go Doo Shim). Anh trở nên bối rối về những kỷ niệm trong quá khứ cứ tiếp tục xuất hiện trong đầu mình. Sự nhầm lẫn của nam chính khiến người xem đoán rằng anh chắc chắn phải là hóa thân của người chồng quá cố của nàng tiên Sun Ock Nam.

Seo Ji Hoon.

Yoon Hyun Min.

Tuy nhiên, cuộc hành trình tìm kiếm người chồng tái sinh ở thời hiện đại của Sun Ock Nam trở nên phức tạp, khó khăn hơn trong tập phim được phát sóng vào ngày hôm. Vì mọi chuyện dường như đã đi ngược lại với suy luận của khán giả trong những tập trước đó. Có thể thấy rằng chàng sinh viên Kim Geum (do Seo Ji Hoon thủ vai) cũng có thể là chồng của tiên nữ.

Trong ảnh, Kim Geum và Sun Ock Nam có cái ôm lãng mạn và trao nhau ánh mắt ngọt ngào. Thái độ thoải mái, tự nhiên, gần gũi của cả hai làm tăng sự nghi ngờ và tò mò của người xem đối với danh tính thực sự về người chồng của Sun Ock Nam.

Trong những tập trước, người chồng trong hồi tưởng về quá khứ của Sun Ock Nam luôn là Jung Yi Hyun. Tuy nhiên, những bức ảnh mới cho buổi phát sóng tối nay có thấy khả năng Kim Geum mới chính là người chồng thực sự. Chính điều này đã gây hoang mang cho khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất