Phim Ảnh

Shock trước tin đồn Trần Khôn sẽ cùng Angelababy và Thẩm Nguyệt tham gia phim điện ảnh 'Âm Dương Sư'

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Đoàn phim "Âm Dương Sư đến đây" vừa công bố dàn cast gồm nam diễn viên phái thực lực Trần Khôn và hai nữ diễn viên Angela Baby, Thẩm Nguyệt. Nhiều ý kiến của khán giả bày tỏ ý kiến không hài lòng với dàn diễn viên này.

Vừa qua, nhiều thông tin trên mạng xã hội Weibo đưa tin về dàn diễn viên tham gia dự án phim điện ảnh Âm Dương Sư gồm có nam chính là Trần Khôn. Đồng thời Thẩm Nguyệt vào vai Thần Lạc và nữ diễn viên Angelababy cũng sẽ gia nhập đoàn phim.

Khi thông tin này được lan truyền đã gây ra một loạt những bình luận trái chiều hay những ý kiến cá nhân về dàn diễn viên của bộ phim. Nhiều người cho rằng tại sao Trần Khôn - một nam diễn viên có bề dày kinh nghiệm diễn xuất, nhan sắc cũng vượt trội, luôn đứng đầu trong phái lực lại đồng ý tham gia vào bộ phim này, khi cả hai nữ diễn viên đều thuộc “hàng thương mại”, bình hoa di động như Thẩm Nguyệt, Angelababy. Một được nhận xét là khá “đơ” trong diễn xuất, một lại quá mới mẻ chưa đủ năng lực. Liệu rằng sự kết hợp này của nhà sản xuất Âm Dương Sư có thật sự đúng đắn?

Điều đặc biệt phải nói đến là những ý kiến về khả năng diễn xuất hay ngoại hình của Thẩm Nguyệt rất không tốt. Có ý kiến cho rằng: “Hết người đóng hay sao mà lại mời hai cô mặt đơ đảm nhận phim này chung với Khôn ca vậy? hay “Trần Khôn ơi là Trần Khôn, giữa sự nghiệp điện ảnh hay truyền hình anh có thua kém ai về mặt nhìn nhận kịch bản hay diễn xuất đâu, sao tự nhiên lại dính vào cái kiểu phim thương mại của lớp tiểu hoa mặt đơ thế này?”, “Đang thắc mắc thế lực đứng sau Thẩm Nguyệt là ai mà khiến Angelababy và Trần Khôn phải cùng góp mặt dự án chung với cô ta thế này?”

Thẩm Nguyệt là nữ diễn viên được mọi người biết đến trong vòng một năm trở lại đây qua vai diễn Trần Tiểu Hy trong webdrama thanh xuân Gửi thời gian tươi đẹp của chúng ta. Gần đây, cô lại được quan tâm hơn nữa khi trở thành nữ chính trong Vườn sao băng 2018 vai Đổng Sam Thái và tham gia vào dự án truyền hình Thất Nguyệt và An Sinh. Tuy nhiên, dù khả năng ra sao thì đối với khán giả Thẩm Nguyệt vẫn đang chỉ là một diễn viên gặp nhiều may mắn, có đoàn đội hỗ trợ mạnh mẽ cũng như diễn xuất chưa tốt.

Vậy với đội hình của Âm Dương Sư như thế này có khiến bạn theo dõi bộ phim khi được công chiếu hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất