Phim Ảnh

Shock: Sau 3 tháng nhận lời Ha Ji Won bất ngờ rút khỏi bom tấn điệp viên 30 tỷ won ‘Prometheus: War of Fire’

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Nữ diên Ha Ji Won bất ngờ thông báo rút lui khỏi dự án đang được khán giả mong đợi và kỳ vọng ‘Prometheus: War of Fire’.

Trước đó vào tháng 7, rất nhiều khán giả và fan hâm mộ đã rất vui mừng khi nữ diễn viên Ha Ji Won xác định quay trở lại với màn ảnh nhỏ trong dự án phim truyền hình bom tấn Prometheus: War of Fire (프로메테우스), nhưng thật đáng tiếc vào ngày 10/10, công ty quản lý của Ha Ji Won là Haewadal Entertainment đã xác nhận nữ diễn viên sẽ rút lui khỏi dự án này.

Prometheus: War of Fire là bộ phim xoay quanh hai nhà khoa học hàng đầu Triều Tiên nắm giữ bí mật về tên lửa đạn đạo và chương trình hạt nhân bị mất tích khi đang trên đường đến Pakistan. Vụ việc khiến các quốc gia trên thế giới điều động điệp viên của họ tìm kiếm các nhà khoa học, từ đó thâm nhập vào kho vũ khí hạt nhân và tên lửa tầm xa của Triều Tiên. Về phía Hàn Quốc, một điệp viên cao cấp của chính phủ và một người Triều Tiên đào ngũ đã được giao nhiệm vụ truy tìm các nhà khoa học. Trong lúc đương đầu với điệp viên của các nước, họ đã gặp một cô gái bí ẩn sở hữu bộ óc thiên tài.

Với sự rút lui đột ngột này của nữ diễn viên, dàn diễn viên chính còn lại của Prometheus: War of Fire sẽ bao gồm nam diễn viên Ki Hong Lee, nam diễn viên Jin Goo và nam diễn viên Park Ki Woong đã xác nhận tham gia trước đó.

Được biết, hiện tại vẫn chưa có một lý do cụ thể nào được công ty quản lý của nữ diễn viên đưa ra và theo như tuyên bố, Haewadal Entertainment sẽ công bố lý do nữ diễn viên rút khỏi dự án lần này trong những ngày tới.

Prometheus: War of Fire nhận được nhiều sự chú ý và quan tâm của khán giả khi một trong những dự án có kinh phí cao nhất lịch sử, lên tới 30 tỉ won (khoảng 618 tỉ VND), bên cạnh đó đây là sự kết hợp của dàn diễn viên đình đám và tài năng. Tác phẩm sẽ được thực hiện tại Hàn Quốc và 5 quốc gia khác và do đạo diễn Choi Ji Young của IRIS chỉ đạo.

Bộ phim dự kiến sẽ được ra mắt trong năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất