Phim Ảnh

Shock: Nhân viên ekip phim 'Hwayugi' ngã 3 mét, gãy xương sống và xuất huyết não nhưng đài vẫn 'ngó lơ' chiếu phim như thường

Tiến Đạt
Chia sẻ

Vào ngày 26/12 vừa qua, một thành viên của ekip sản xuất phim "Hwayugi" đã gặp tai nạn nghiêm trọng trên trường quay.

Vụ tai nạn nghiêm trọng trong quá trình sản xuất phim đã xảy ra vào rạng sáng ngày 23/12, cũng chính là ngày Hwayugi ra mắt. Theo báo cáo mới nhất, thành viên của ekip đã phải treo mình trên chùm đèn ở trần nhà theo yêu cầu của nhà sản xuất, khi đó anh rơi từ độ cao 3 mét, dẫn đến gãy xương sống và xương chậu. Phần xương chậu được cho là tiếp đất đầu tiên, sau đó là đến phần đầu khiến cho nhân viên này có những triệu chứng xuất huyết não sau đó.

Theo lời chia sẻ của một nguồn tin, nhân viên gặp nạn đã bất tỉnh khi được đưa đến phòng cấp cứu và có khả năng bị liệt nửa người. Ý kiến chuyên gia y tế cho rằng, người nhân viên này “có khả năng bị chết não”, nhưng nhận thức của anh ta sau đó vẫn có thể nhận ra vợ con và các thành viên khác trong gia đình. Người nhà của anh hiện đang chuẩn bị khởi kiện nhà sản xuất, người đã yêu cầu anh làm việc vào buổi sớm tinh mơ ấy.

Người gặp tai nạn là thành viên của nhóm nghệ thuật MBC Art, một chi nhánh của đài truyền hình MBC, và hiện tại là một trong những đơn vị quản lý diễn viên có hợp đồng với công ty sản xuất JS Pictures - nhà sản xuất của Hwayugi.

Mặc dù xảy ra tai nạn nghiêm trọng, thế nhưng bộ phim Hwayugi vẫn lên sóng vào ngày 23/12 theo kế hoạch đã định, và nhà sản xuất - JS Pictures cũng như nhà đài tvN đã im lặng về vụ việc này.

Hwayugi mới đây đã gặp một số sự cố phát sóng vào ngày 24/12 trong lúc trình chiếu tập 2, và rất có khả năng nguyên nhân là do vụ tai nạn nguy hiểm kia. Một nguồn tin từ nội bộ cho biết: “Bạn có tin là việc ghi hình cũng như hậu kỳ đã diễn ra rất bình thường dù có người đã bị thương nghiêm trọng trên set quay? Sự cố phát sóng vừa xảy ra ở tập 2 đã cho thấy điều đó”. 

Nam chính Lee Seung Gi.

Ngay sau khi có thông tin, đài truyền hình tvN cũng đã lên tiếng xin lỗi gia đình nạn nhân và giải thích toàn bộ sự việc cũng như hành động của họ thông qua phát biểu sau:

“Lời đầu tiên, chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến gia đình nạn nhân, những người đang phải chịu nỗi đau từ tai nạn không may kia, và xin chuyển lời xin lỗi này đến tất cả những khán giả đã quan tâm đến bộ phim Hwayugi. Chúng tôi đã nhận ra mức độ nghiêm trọng trong vụ tai nạn của thành viên ekip quay phim Hwayugi trên phim trường, liên tục trao đổi với phía gia đình anh ấy về phương hướng điều trị. 

Khi vụ tai nạn xảy ra trong lúc ekip sản xuất chuẩn bị cho cảnh quay vào ngày kế tiếp, vào lúc 2 giờ sáng (KST) ngày 23/12, một chuyên viên sản xuất đã lên xe cứu thương cùng với nạn nhân và túc trực bên ngoài phòng cấp cứu. Chúng tôi đã liên hệ với gia đình ngay sau đó”.

Hiện tại, phía gia đình nạn nhân đã ủy quyền cho cơ quan của anh ấy - MBC Art để giải quyết sự việc có liên quan. Công ty sản xuất JS Pictures và MBC Art sẽ có buổi họp để thảo luận về vấn đề này vào ngày mai (27/12). 

Chúng tôi thành thật hy vọng anh ấy sẽ sớm hồi phục nhanh nhất có thể, nhà sản xuất của Hwayugi và nhà đài tvN sẽ theo dõi sát sao, cẩn thận toàn bộ quá trình điều trị cho anh ấy. Chúng tôi sẽ làm hết sức mình để xử lý sự việc này một cách chu toàn. Ngoài ra, chắc chắn chúng tôi sẽ cẩn thận và đảm bảo an toàn để không có bất kỳ sự cố tương tự nào xảy ra”.

Một sai sót khác của tập 2 khi không xử lý phông xanh.

Như vậy, việc tập 2 của Hwayugi bị ngừng phát sóng nửa chừng hóa ra có rất nhiều uẩn khúc phía sau từ phía nhà sản xuất và nhà đài. Đây có thể xem là một trong những sự cố nghiêm trọng nhất về an toàn cho diễn viên trong lịch sử màn ảnh Hàn Quốc từ trước đến nay. Dù chỉ mới 2 tập đầu tiên, bộ phim Hwayugi đã thu hút một lượng lớn rating thuộc hàng kỷ lục, tuy nhiên cũng kéo theo đó nhiều rắc rối không mong muốn. SAOStar sẽ liên tục cập nhật thông tin về sự việc này.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất