Phim Ảnh

Shock: Nam chính 'Bi tình song sinh' Toomtam Yuthana chia tay bạn gái 3 năm vì xuất hiện 'tiểu tam'

Ng T Hà
Chia sẻ

Nam diễn viên Toomtam Yuthana đã chia tay bạn gái - Yingying Sarucha.

Nam ca sĩ, diễn viên điển trai Toomtam Yuthana từng gây sốt màn ảnh với bộ phim truyền hình Bi tình song sinh mới gần đây đã khiến người hâm mộ vô cùng sốc khi chia sẻ rằng anh và bạn gái 3 năm Yingying Sarucha đã chia tay nhưng anh không tiết lộ lý do.

Là một trong những cặp đôi đáng yêu nhất của làng giải trí, nam diễn viên Toomtam Yuthana và bạn gái đã có khoảng thời gian bên nhau khá lâu. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau khiến không ít người ngưỡng mộ.

Truyền thông Thái Lan đưa tin Toomtam YuthanaYingying Sarucha đã chia tay vì gần đây họ chưa bao giờ chia sẻ ảnh của họ trên Instagram chính thức và nữ diễn viên cũng đăng một chú thích bí ẩn về tình yêu trên phương tiện truyền thông.

Nam diễn viên gần đây có một cuộc phỏng vấn với các phóng viên về tình yêu của anh và thừa nhận rằng anh thực sự chia tay với bạn gái. Như tin tức, chúng tôi đã chia tay và chúng tôi có lý do của chúng tôi. Chúng tôi mệt mỏi với mối quan hệ này, Toomtam nói.

Còn về phía bạn gái Yingying cô đã mở lòng trước truyền thông về lý do thực sự khiến cô và bạn trai rạn nứt sau 3 năm bên nhau, thậm chí cả hai còn tính đến cả chuyện tương lai lâu dài rồi.

Vào ngày 5 tháng 3 năm 2019, Yingying tham dự sự kiện và có một cuộc phỏng vấn với các phóng viên về chuyện tình cảm của cô. Cô nói rằng đó là một bên thứ ba có liên quan và cô biết về nó vào ngày 28 tháng 1 năm 2019.

Nữ diễn viên nói thêm rằng họ đã xa nhau vào ngày hôm đó và chưa bao giờ gặp lại nhau. Cô yêu cầu anh nói chuyện trực tiếp nhưng nam diễn viên chưa có thời gian dành cho cô.

Yingying xác nhận chuyện tình cảm ngọt ngào của cô cùng Tomtaam đi đến tan vỡ là do người thứ ba. Đây không phải lần đầu tiên nam diễn viên ngoại tình, khi cô phát hiện thì mới bắt đầu, anh xin cơ hội và cô cũng tha thứ. Cộng đồng mạng nhanh chóng nghi ngờ người thứ ba là Miss Lao 2011 - Looknam Thidalad, do Looknam đang quay phim cùng Toomtam. Thậm chí rằng có người còn nhìn thấy Tomtaam đưa cô gái đó đi ăn, đưa đón tại sân bay.

Cô gái được dân mạng nghi ngờ là người thứ 3

Trước truyền thông, Yingying chia sẻ khi quen Tomtaam cô luôn yêu hết mình và tin tưởng đối phương và chung thủy. Sau tin tức Tomtaam bỗng nhiên biến mất và cô chưa liên lạc để nói rõ việc này cùng anh. Hãy cùng SAOstar cập nhật thông tin về sự việc này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất