Phim Ảnh

Shock: Lộ clip nghi vấn Hồ Nhất Thiên vào khách sạn với một nữ sinh

Joyce
Chia sẻ

Theo hình ảnh được ghi lại trong đoạn clip, Hồ Nhất Thiên bị nghi ngờ đã vào một khách sạn ở Hoành Điếm cùng một nữ sinh.

Sự việc cụ thể xảy ra vào ngày 21 tháng 4, lúc 18 giờ 40 chiều, một cô gái đã tiến vào một căn phòng ở khách sạn tại Hoành Điếm. Sau đó tối 21 giờ 16 phút, người quản lý đã dẫn Hồ Nhất Thiên vào chính phòng đó và ra về.

Clip ghi lại hình ảnh Hồ Nhất Thiên vào cùng phòng với một cô gái lạ.

Từ hình ảnh được ghi lại, có thể thấy được dáng vẻ của Hồ Nhất Thiên và người quản lý vô cùng lén lút, luôn nhìn xung quanh kiểm tra xem có người “theo dõi” mình hay không. Tối cùng ngày lúc 23 giờ 30 phút, người quản lý đích thân quay lại căn phòng của Hồ Nhất Thiên và cô gái nọ để đón Hồ Nhất Thiên về.

Cô gái tóc dài vào phòng lúc 18:40.

Người đàn ông đội nón được cho là trợ lý của Hồ Nhất Thiên, nam diễn viên mặc áo hoodies đi phía sau vào lúc 21:16

Cả 2 rời khỏi phòng lúc 23:30.

Hồ Nhất Thiên và trợ lý của mình.

Người được cho là trợ lý Hồ Nhất Thiên trong clip.

Hồ Nhất Thiên đã ở lại căn phòng này cùng với cô gái lạ mặt hơn 2 tiếng. Vụ việc đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng Trung Quốc.

Trang phục trong clip được cho là giống với bộ trong hình ảnh này của Hồ Nhất Thiên.

Hồ Nhất Thiên là ngôi sao đình đám trong thời gian gần đây khi anh tham gia vào bộ phim mạng Gửi thời gian đơn thuần đẹp đẽ của chúng ta. Từ một người mẫu vô danh, nam thần sinh năm 1993 “một bước trở thành sao” và là mối quan tâm hàng đầu của biết bao fan nữ. Cuối năm 2017, sau khi thành danh, Hồ Nhất Thiên bị fan hâm mộ phát hiện được nick Weibo bạn gái cũ và liên tiếp công kích cô gái này không xứng với ngoại hình Hồ Nhất Thiên. Vậy liệu với scandal tình ái mới nhất này, fan của anh chàng có thể chấp nhận được thần tượng mình đã có bạn gái hay đây chỉ là sự hiểu nhầm mà thôi?

Bạn gái cũ của Hồ Nhất Thiên.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất