Phim Ảnh

Shock: Lần đầu tiên tại Việt Nam, phim ‘Chị trợ lý của anh’ của Mỹ Tâm sẽ chiếu một cái kết hoàn toàn khác

Minh Hoàng
Chia sẻ

Phía ekip sản xuất phim "Chị trợ lý của anh" của Mỹ Tâm vừa xác nhận chuyện thay đổi bản phim đang chiếu ở rạp để có một cái kết hoàn toàn mới, hợp với lòng khán giả hơn.

Chị trợ lý của anh là dự án phim điện ảnh đặc biệt của Mỹ Tâm với đầy đủ các vai trò nữ chính, đạo diễn, biên kịch và sản xuất. Với kinh phí hơn 17 tỷ đồng chưa bao gồm chi phí quảng bá, bộ phim đã thu về hơn 40 tỷ đồng sau 7 ngày trình chiếu. Tính đến nay (29/01), Chị trợ lý của anh đã ra mắt hơn 25 ngày và hiện đang chiếu với mức giá tri ân khán giả 50,000 đồng.

Vào ngày 15/01/2019, trong sự kiện fan tổ chức sinh nhật cho mình tại rạp phim, Mỹ Tâm từng úp mở chuyện sẽ chiếu một bản phim khác với cái kết hạnh phúc hơn. Lý do có sự việc này là vì đoạn kết của phim đã gây nhiều tranh cãi và người hâm mộ mong muốn nhìn thấy thần tượng của mình sẽ có “happy ending” với tình yêu - Mai Tài Phến. Đồng thời trong một cuộc gặp gỡ truyền thông, nữ ca sĩ cũng tiết lộ mình có quay một cái kết khác, nhưng thay đổi vào phút chót bằng đoạn kết gây tranh cãi hiện nay.

Và chính thức vào tối nay - ngày 29/01, đại diện nhà sản xuất đã xác nhận phim Chị trợ lý của anh sẽ bắt đầu trình chiếu một bản phim mới với đoạn kết thay đổi kể từ ngày mai - 30/01/2019. Phía đơn vị phát hành và sản xuất đã được Cục điện ảnh kiểm duyệt thông qua bản phim mới này. Như vậy, đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một bộ phim điện ảnh bất ngờ thay đổi đoạn kết khi vẫn còn đang trình chiếu tại rạp, thay vì sửa đổi trong bản phim DVD hay VOD.

Trailer phim.

Hành động này của Mỹ Tâm cùng ekip có thể khiến cho phòng vé “chao đảo” một lần nữa, khi các fan cũng như khán giả có nhiều bức xúc với đoạn kết cũ, sẽ quyết tâm ra rạp để xem lại và biết kết thúc mới có “hợp tình hợp lý” hay không. Con số doanh thu của phim cho đến nay vẫn chưa công bố, nhưng với việc thay mới đoạn kết, rất có thể sẽ giúp Chị trợ lý của anh “bùng nổ” và vươn lên 80 - 100 tỷ đồng.

Còn chần chờ gì mà các fan không kiểm tra lịch chiếu phim Chị trợ lý của anh để nhanh tay đặt vé ra rạp từ ngày mai để biết đoạn kết mới như thế nào? Hãy cùng SAOstar liên tục cập nhật thông tin nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất