Phim Ảnh

'Shock' khi Goo Hara phá hủy gương mặt 'mỹ nam' của bạn trai - từng được cho là giống Yoo Ah In và Nam Joo Hyuk

Theo Naver
Chia sẻ

Choi Jong Bum - bạn trai của cựu thành viên KARA, Goo Hara lên tiếng đính chính lại mọi chuyện liên quan đến cuộc cãi vã, xô xác trước đó.

Vào ngày 14/09 vừa qua, bạn trai cũ của Goo Hara, nhà tạo mẫu tóc Choi Jong Bum đã tiến hành một cuộc phỏng vấn để làm rõ sự tình sau khi tố cáo bị bạn gái tấn công. Anh ấy tường trình như sau: “Tôi đề nghị chia tay trước vì tính cách khác biệt giữa cả chúng tôi. Nhưng truyền thông đưa tin 2 bên đều sử dụng bạo lực là không đúng.” Chàng trai 27 tuổi tiết lộ mình đang phải đến bệnh viện trị sẹo cũng giống như Goo Hara. Phóng viên quan sát thấy có 3 vết thương trên mặt của anh, một vết 3cm trên má, một vết 4cm trên trán và một vết 5cm dưới lông mày phải.

Nhà tạo mẫu tóc chia sẻ: “Tôi không biết là việc gọi cảnh sát vì sự an toàn của cả hai lại gây ra chuyện lớn đến vậy. Có một số báo đưa tin hoàn toàn sai lệch mà chưa có sự đồng ý của tôi, vậy nên tôi quyết định thực hiện cuộc phỏng vấn này. Tôi không đột nhập vào nhà Goo Hara. Mật khẩu của ngôi nhà là ngày chúng tôi gặp nhau. Chúng tôi sống chung và hôm đó tôi cũng nhắn tin là mình sẽ đến”.

Được biết, xô xát diễn ra khi anh dọn hành lý trong phòng thay đồ và Goo Hara không kiềm chế được cảm xúc, Choi Jong Bum nói: “Trong cả cuộc đời mình tôi chưa bao giờ đánh nhau, nói gì đến đánh phụ nữ. Nếu Hara bị bầm tím, đó là vì tôi cố gắng làm cô ấy bình tĩnh khi cô ấy không ngừng đánh đấm và cào tôi. Tôi thề, tôi không hề có ý định bạo lực nào cả.”

Bên cạnh đó, Jong Bum cũng tiết lộ mình không liên lạc với Goo Hara sau vụ việc, nhưng Goo Hara đã gửi bức ảnh bị bầm tím cho mẹ anh. Về lý do anh không thể trả lời một số câu hỏi của cảnh sát, anh giải thích: “Tôi đã bị sốc bởi những bình luận ác ý. Hiện tại, tôi không được bất cứ ai giúp đỡ, tôi không biết phải làm gì, vừa đau đớn về thể xác vừa tổn thương về tinh thần”. 

Jong Bum phủ nhận tin đồn đe dọa Goo Hara: “Điều đó không đúng. Chúng tôi từng yêu nhau, sao tôi lại làm vậy? Tôi không hiểu tại sao những tin đồn lại xuất hiện nữa”. Cuối cùng, ChoiJong Bum nói: “Nếu yêu cầu chia tay là tội lỗi, thì tôi xin nhận lỗi về phần mình. Nhưng đó không phải là chuyện bạo hành từ 2 phía. Chúng tôi từng là người yêu, nhưng giờ phải chia tay với vết sẹo như thế này, thật đau lòng. Có thể tôi không phải người nổi tiếng, nhưng tôi hy vọng Hara tự vấn về bản thân mình với ý thức của một ngôi sao, và nói lời xin lỗi”.

Được biết, chàng trai này cùng Hara từng xuất hiện trong chương trình My Mad Beauty Diary đài JTBC vào tháng 05 năm nay. Choi Jong Bum sinh năm 1991, anh là nhà tạo mẫu tóc sở hữu ngoại hình điển trai, hiện đang làm việc tại một hairsalon ở Cheongdam-dong, quận Gangnam. Jong Bum khá nổi tiếng trong làng giải trí Hàn vì có mối quan hệ và làm việc với nhiều nghệ sĩ. Bên cạnh đó, chàng trai này được mệnh danh là Yoo Ah In phố Cheongdam-dong. Cũng bởi vì Jong Bum có nhiều nét giống, đặc biệt anh là người hâm mộ lớn của nam diễn viên.

Hình ảnh cùng Hara được Jong Bum đăng tải lên Instagram.

Chụp cùng Yoo Ah In vào năm 2015.

Em út của Highlight - Son Dong Woon

Thực sự có nhiều nét giống Yoo Ah In.

Nhưng cũng giống Nam Joo Hyuk đấy chứ.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất