Phim Ảnh

Shock: ‘Four Men’ của Park Hae Jin và Nana bị ngừng sản xuất, có thể sẽ không được phát hành

Thanh Long
Chia sẻ

"Four Men" có thể sẽ không được phát hành vì nhà sản xuất đã không trả tiền lương cho một số diễn viên và nhân viên khiến họ nghỉ việc.

Four Men là dự án được nhiều khán giả kỳ vọng và chờ đợi, đặc biệt khi Park Hae Jin lần đầu tiên hóa thân vào 4 nhân vật cùng một lúc. Tuy nhiên, kể từ ngày 10 tháng 5, bộ phim đã ngừng quay và có nguy cơ bị hủy bỏ. Có nhiều lý do khác nhau dẫn đến sự cố đáng buồn này, nhưng lý do lớn nhất là vì nhà sản xuất đã có những yêu cầu quá mức, đồng thời lương của một số diễn viên và nhân viên vẫn chưa được trả. Điều đó đã khiến rất nhiều người người muốn nghỉ việc.

Park Hae Jin và Nana

Được biết, chỉ có 4 trong số 16 tập được hoàn thành từ tháng 1 đến giữa tháng 5, bộ phim đã gặp phải vấn đề kể từ khi Mountain Movement Entertainment là công ty quản lý của Park Hae Jin không hợp tác vào quá trình sản xuất. Và công ty hiện nay là Victory Content, không thể giải quyết được những chi phí phát sinh trong quá trình hiện tại.

Đại diện chính thức của Victory Content cho biết : “Chúng tôi đang tìm kiếm một giải pháp. Bộ phim vẫn sẽ được sản xuất dù bất cứ điều gì xảy ra.

Four Men là câu chuyện kì bí, lãng mạn kể về một người đàn ông gặp ba người đàn ông khác trông giống hệt mình trong quá trình điều tra về cái chết của mẹ. Ngoài Park Hae Jin, Nana (After school), phim còn có sự góp mặt của các diễn viên đình đám như  Lee Ki Woo, Kwak Si Yang, Kim Chang Wan, nam ca sĩ Ren (Nu'est W),…

Four Men được chỉ đạo bởi đạo diễn Jang Tae Yoo, người từng đứng sau sự thành công của My Love From the Star và được chắp bút bởi Kim Je Young, người từng biên kịch cho phim điện ảnh Cheese in the Trap có sự tham gia của Park Hae Jin. Hy vọng những sự cố không đáng có này sẽ sớm được khắc phục và bộ phim có thể hoàn thành thuận lợi để có thể ra mắt khán giả và người hâm mộ trong thời gian sớm nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất