Phim Ảnh

Shock: Chỉ trong 4 ngày chiếu, phim 'Lật mặt 4: Nhà có khách' thu 60 tỷ đồng

Minh Hoàng
Chia sẻ

Bộ phim Lật mặt 4: Nhà có khách của Lý Hải, Mạc Văn Khoa, Huy Khánh... đã mở màn ấn tượng với 60 tỷ đồng doanh thu phòng vé trong 4 ngày chiếu.

Lặt mặt: Nhà có khách là phần 4 của series phim điện ảnh Lật mặt do Lý Hải làm đạo diễn và sản xuất. Vào năm 2018, dù đối đầu với Avengers: Infinity War như Lật mặt: Ba chàng khuyết vẫn bỏ túi hơn 87 tỷ đồng sau thời gian trình chiếu. Bước sang phần phim mới, Lý Hải thay đổi toàn bộ dàn diễn viên, lựa chọn những cái tên mới như Katleen, Jay Quân, Mạc Văn Khoa, Hoàng Mèo, nghệ sĩ Tú Trinh bên cạnh “người cũ” Huy Khánh.

Khởi chiếu từ ngày 12/04/2019, tính đến hết ngày 16/04, Lật mặt: Nhà có khách bất ngờ công bố doanh thu 60 tỷ đồng. Rõ ràng đây là bộ phim có lượt người xem cao nhất tại rạp trong dịp cuối tuần 4 ngày vừa qua. Yếu tố hài - kinh dị đã được đạo diễn Lý Hải khai thác tốt với những mảng miếng gây cười do Mạc Văn Khoa “đứng mũi chịu sào”, nhưng sự kết hợp ăn ý cùng Hoàng Mèo - Huy Khánh đã giúp bộ phim thêm phần hài hước. Ngay cả chính Lý Hải cũng đã có những khoảnh khắc mang đến tiếng cười vui vẻ cho người xem dù chỉ xuất hiện với tư cách diễn viên khách mời.

Một nguyên nhân nữa khiến cho bộ phim Lật mặt: Nhà có khách thắng đậm ở phòng vé chính là lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương. Cũng như ngày Tết, dịp nghỉ dài 4 ngày đã kéo khán giả ra rạp xem đông gấp đôi, gấp ba so với ngày thường. Vì thế, kể cả so với thời điểm Ba chàng khuyết ra mắt vào cuối tháng 4/2018, phần 4 cũng đã có doanh thu mở màn cuối tuần cao gấp 300%.

Xét về đối thủ cạnh tranh, cả Hellboy lẫn Shazam đều không được ưa chuộng bằng phim Việt vào ngày lễ, đối tượng khán giả gia đình nhiều hơn. Song song đó, hiệu ứng thành công của phần 3 và thị hiếu khán giả chuộng dòng phim hài pha lẫn yếu tố kinh dị đã góp phần tạo nên thành công rực rỡ cho ekip Lý Hải. Ngay cả thị trường miền Bắc vốn kén phim Việt để xem nhưng Lật mặt: Nhà có khách vẫn “ăn nên làm ra” với số lượng suất chiếu không ngừng tăng lên.

Với kinh phí hơn 20 tỷ đồng, ekip Lý Hải hẳn đã có lãi và có kế hoạch chuẩn bị cho Lật mặt 5 rồi đấy. Phim hiện đang trình chiếu trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất