Phim Ảnh

Shirota Yuu và Jae Joong song ca đẹp hớp hồn fan tại FNS Music Festival 2018

Natsumi
Chia sẻ

Cả hai anh chàng Shirota Yuu và Kim Jae Joong không những đẹp trai mà còn hát rất ngọt ngào!

Trong đêm nhạc hội thứ hai của chương trình FNS Music Festival 2018 trực tiếp trên Fuji TV vào ngày 12/12, nam diễn viên, ca sỹ Shirota Yuu đã có màn song ca với nam ca sỹ, diễn viên Jae Joong, cựu thành viên nhóm nhạc lẫy lừng một thời DBSK. Hai người đã cùng nhau cover ca khúc Giáng sinh kinh điển Last Christmas đầy tâm trạng do George Michael sáng tác. Last Christmas là ca khúc rất được yêu thích tại Nhật và có thể nói không thể thiếu trong mỗi dịp Giáng sinh. Không ít lần Shirota Yuu đã vừa hát vừa quay sang nhìn Jae Joong trìu mến khiến khán giả ở dưới vô cùng phấn khích.

Có thể nhận thấy Jae Joong cao 1m8 nhưng với chiều cao vượt trội 1m9 của anh bạn thân Shirota Yuu, trông Jae Joong thấp hơn gần một cái đầu và có phần mi nhon. Sự “nhỏ bé” cộng với gương mặt như bị thời gian lãng quên của Jae Joong đã làm điêu đứng không ít trái tim của fan nữ.

Jae Joong là một trong những nghệ sỹ Hàn Quốc hoạt động tích cực và được hâm mộ nhất ở xứ sở hoa anh đào. Anh thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình, âm nhạc với khả năng nói cũng như hát tiếng Nhật điêu luyện không kém gì người dân bản xứ. Shirota Yuu và Jae Joong ở ngoài cũng là đôi bạn thân lâu năm.

Nhiều fan Việt tỏ ra bất ngờ khi Shirota Yuu có khả năng ca hát vì vốn nghĩ rằng anh chỉ là một diễn viên do ấn tượng bởi vai anh đóng trong bộ phim truyền hình xa lắc xa lơ chuyển thể từ manga cùng tên Hana Kimi.

Thực tế Shirota vẫn hoạt động tích cực trên cả mảng phim ảnh, âm nhạc và nhạc kịch nhưng có phần thiên về nhạc kịch hơn. Anh cũng thường xuyên sử dụng mạng xã hội để update tình hình và giao lưu cùng bạn bè, đồng nghiệp. Ngoài Last Christmas, Shirota còn biểu diễn 5 ca khúc khác trên sân khấu FNS. Jae Joong cũng theo dõi các phần trình diễn còn lại của bạn mình qua TV, thậm chí còn quay lại một đoạn phần song ca ‘Aimer’ với thành viên Nogizaka46 Ikuta Erika và gắn hashtag khen bạn mình #Kakkoii nghĩa là “Bảnh quá”.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin mới nhất