Phim Ảnh

Shin Ye Eun xác nhận 'yêu đương' L (Infinite) trong phim hài giả tưởng lãng mạn

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Shin Ye Eun đã gật đầu đồng ý tham gia vào dự án phim lãng mạn Welcome (어서와) đài KBS cùng L (Infinite).

Theo một nguồn tin từ nhà sản xuất của dự án phim truyền hình Welcome (어서와) đài KBS 2TV vào sáng ngày 18/09, nữ diễn viên Shin Ye Eun đã xác nhận góp mặt trong bộ phim sắp tới này với tư cách là người dẫn đầu.

Shin Ye Eun.

Được biết, Welcome được làm dựa trên một webtoon cùng tên, thuộc thể loại hài lãng mạn giải tưởng kể về một chú mèo biến thành người. Trước đây, L hay Kim Myung Soo (Infinite) đã xác nhận xuất hiện trong bộ phim qua vai nam chính Hong Jo - một chú mèo có trái tim ấm áp, thân thiện và giúp chữa lành vết thương cảm xúc cho chủ nhân cô đơn của anh.

Kim Myung Soo.

Shin Ye Eun sẽ vào vai Kim Sol Ah, một phụ nữ trẻ trung giống cún con ở độ tuổi hai mươi. Cô ấy có trái tim yêu thương và cố gắng hết sức để bảo vệ những người xung quanh. Kim Sol Ah trở thành nhân viên mới tại một công ty thiết kế đồ họa và luôn khao khát ước mơ trở thành nghệ sĩ webtoon. Sau khi bắt đầu sống cùng Hong Jo, Sol Ah mới dần dần mở lòng mình.

Nữ diễn viên đã chia sẻ: “Đây là một vinh dự để tôi có thể đóng vai chính trong bộ phim truyền hình ‘Welcome', đã được nhiều người mong đợi. Tôi rất phấn khích khi đảm nhận vai Sol Ah, người tràn ngập sự quyến rũ, và tôi muốn thể hiện tốt sự quyến rũ của cô ấy. Tôi sẽ làm hết sức mình để trở thành một nữ diễn viên và nhận được nhiều tình yêu hơn từ người xem”.

Hiện tại, người xem đang rất kỳ vọng vào phản ứng hóa học lãng mạn giữa L và Shin Ye Eun trong bộ phim sắp tới. Welcome được chắp bút bởi biên kịch Joo Hwa Mi, người đứng đằng sau thành công của các dự án phim như Hôn nhân, không hẹn hò và Ông chủ bí ẩn. Mặt khác, phim sẽ được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Ji Byung Hyun.

Theo dự kiến, Welcome (어서와) sẽ ​​ra mắt vào khoảng tháng 3 năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất