Phim Ảnh

Shin SeKyung, Cha EunWoo trong những khung ảnh hậu trường tuyệt đẹp của 'Nhà sử học Goo HaeRyung'

Jessie Mai
Chia sẻ

Không chỉ trên màn ảnh, Shin Se Kyung và Cha Eun Woo cũng đẹp rạng rỡ trong ảnh hậu trường "Nhà sử học Goo Hae Ryung".

Bộ phim truyền hình Nhà Sử học Goo Hae Ryung của đài MBC mới đây đã ra mắt những cảnh hậu kỳ vô cùng dễ thương, nhằm ăn mừng chiến thắng bộ phim có nhiều lượt xem nhất vào khung giờ giải trí tối thứ Tư - thứ Năm.

Nhà sử học Goo Hae Ryung kể về mối tình lãng mạn nảy nở giữa nhà sử học hoàng gia đầy nhiệt huyết, Goo Hae Ryung (do Shin Se Kyung đóng), và chàng hoàng tử đơn độc Lee Rim, do Cha Eun Woo - thành viên nhóm ASTRO vào vai. Trong các tập gần đây, Lee Rim và Goo Hae Ryung đã lên đường đến tỉnh Pyongan để tìm cách chống lại bệnh đậu mùa.

Tập 14 và 16 trong Nhà sử học Goo Hae Ryung đã đạt được rating rất cao theo ghi nhận từ phía nhà đài, hai tập phim lần lượt đạt 7% và 6,5% về tỷ lệ người xem, trong đó 2,5% và 2% khán giả có độ tuổi từ 20 đến 49. Theo Good Data Corporation, bộ phim được xếp hạng là Bộ phim truyền hình nổi tiếng số một trong khung giờ mà mình lên sóng cho tuần đầu tiên của tháng Tám.

Cốt truyện càng lúc càng hấp dẫn hơn, nhờ các nhân vật như Thái tử Lee Jin (Park Ki Woong), nhà sử học Min Wo Won (Lee Ji Hoon) - người đã giúp Goo Hae Ryung trở thành một sử học gia xuất sắc; và Song Sa Hee (Park Ji Hyun), người luôn cố gắng ngăn chặn những hành động tham nhũng của cha.

Trong cảnh hậu kỳ, Shin Se Kyung có vẻ rất thích chăm sóc những diễn viên trẻ. Cha Eun Woo luôn xem lại diễn xuất của mình, đồng thời tỏ ra cực kỳ thân thiết với Park Ki Woong và Sung Ji Ru.

Đội ngũ sản xuất chia sẻ rằng: “Rất cảm ơn sự ủng hộ của khán giả, chúng tôi đã có những thời khắc quay phim vui vẻ. Sau khi Hae Ryung và Lee Rim trở về cung điện, họ sẽ phải hiểu ra tình cảm mình dành cho người kia là gì. Hãy đón xem nhé!”

Nhà sử học Goo Hae Ryung được phát sóng vào khung giờ thứ Tư và thứ Năm hàng tuần, vào lúc 20h55 (theo múi giờ Hàn Quốc). Nếu là fan của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc cổ trang, bạn đừng bỏ lỡ câu chuyện tình sử học ngọt ngào này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất