Phim Ảnh

Shin Se Kyung đã nhận vai nữ chính nhưng Cha Eun Woo (ASTRO) vẫn đang đàm phán vai Hoàng tử

Theo Soompi
Chia sẻ

Shin Se Kyung trở lại màn ảnh nhỏ thông qua dự án phim cổ trang mới "Rookie Historian Goo Hae Ryung (신입사관 구해령)" đài MBC.

Theo thông báo từ nhà sản xuất của dự án phim truyền hình thứ tư-thứ năm đài MBC, Rookie Historian Goo Hae Ryung (신입사관 구해령)' vào ngày 18/02, nữ diễn viên Shin Se Kyung được xác nhận đảm nhận vai nữ chính. Bộ phim thuộc thể loại mini series, nội dung kể về câu chuyện của những người phụ nữ ở thế kỷ 19, họ không tán thành việc ghi chép hồ sơ lịch sử. Dự án sẽ cho thấy giá trị của sự thay đổi trong một xã hội chứa đầy sự bất công về giới tính và địa vị xã hội.

Bên cạnh việc kể những câu chuyện sinh tồn của các nữ sử gia thực tập tại cung điện, nó cũng sẽ cho thấy mối tình lãng mạn giữa Hoàng tử Yi Rim và nhà sử học Goo Hae Ryung. Trong phim, Shin Se Kyung sẽ vào vai Goo Hae Ryung, một thực tập sinh để trở thành một nhà sử học hoàng cung. Cô ấy bước từng bước một để tạo lên số phận của mình ở Joseon. Hae Ryung muốn hoàn thành nhiệm vụ của mình như một nhà sử học và chứng minh với thế giới rằng mọi người đều bình đẳng.

Goo Hae Ryung gặp Hoàng tử Yi Rim, anh tồn tại trong 2 mặt cuộc sống khác biệt. Vừa là một hoàng tử cô đơn, chưa từng hẹn hò với ai, vừa là một tiểu thuyết gia lãng mạn nổi tiếng, người thuộc lòng thành phố Hanyang trong lòng bàn tay. Trong khi tung hứng ở cả hai thế giới, chàng gặp Goo Hae Ryung và bắt đầu nảy sinh tình cảm với cô. Theo báo cáo, Cha Eun Woo của ASTRO đang đàm phán để đảm nhận vai Hoàng tử Yi Rim.

Shin Se Kyung nhận xét: “Kịch bản thực sự rất hấp dẫn, vì vậy tôi đã thấy rất nhiều niềm vui khi đọc nó. Thực tế là bộ phim đề cập đến các nữ sử học nên nó đặc biệt thú vị với tôi. Tôi đang nỗ lực hết sức để gây ấn tượng với các bạn, vì vậy hãy chờ đợi nó nhé”.

Theo dự kiến, Rookie Historian Goo Hae Ryung (신입사관 구해령) sẽ được lên sóng sau Spring Night, do đạo diễn Ahn Pan Seok sản xuất với sự tham gia của Han Ji Min và Jung Hae In kết thúc.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất