Phim Ảnh

Shin Se Kyung - Cha Eun Woo xinh như hoa tại buổi đọc kịch bản phim 'Rookie Historian Goo Hae Ryung'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua một số hình ảnh của Shin Se Kyung, Cha Eun Woo, Park Ki Woong,...trong buổi đọc kịch bản đầu tiên của drama Rookie Historian Goo Hae Ryung (신입사관 구해령).

Vào ngày 03/06, hình ảnh trong buổi đọc kịch bản vào tháng Tư của dự án phim truyền hình cổ trang thứ Tư-Năm Rookie Historian Goo Hae Ryung (신입사관 구해령) đài MBC đã được tiết lộ. Sự kiện có sự tham gia của các diễn viên bao gồm Shin Se Kyung, Cha Eun Woo, Park Ki Woong, Lee Ji Hoon, Park Ji Hyun và nhiều nghệ sĩ khác.

Shin Se Kyung - Cha Eun Woo trong phim 'Rookie Historian Goo Hae Ryung'

Bộ phim thuộc thể loại lịch sử giả tưởng, nội dung kể về mối tình ngọt ngào lãng mạn của nữ sử học Goo Hae Ryung (Shin Se Kyung) và hoàng tử Lee Rim (Cha Eun Woo). Là một cô gái trong sáng nhưng Hae Ryung đầy tham vọng, mơ ước về một xã hội bình đẳng.

Shin Se Kyung

Một ngày nọ, định mệnh đưa Hae Ryung gặp Lee Rim - người tồn tại 2 mặt cuộc sống khác biệt. Vừa là một hoàng tử cô đơn, chưa từng hẹn hò với ai, vừa là một tiểu thuyết gia lãng mạn nổi tiếng, thuộc lòng Hanyang trong lòng bàn tay.

Cha Eun Woo

Trong buổi đọc kịch bản, Shin Se Kyung, Cha Eun Woo và Park Ki Woong đã thể hiện sự quan tâm lớn đến dự án phim này. Đầu tiên, Shin Se Kyung dẫn dắt cảnh quay với năng lượng rực rỡ và tươi sáng, như thể người mang trọng trách giải cứu Chosun. Trong tương lai, cô ấy chắc chắn sẽ tạo ra nhiều tương tác tuyệt vời với nhân vật của Yang Jo Ah và Gong Jung Hwan.

Shin Se Kyung - Cha Eun Woo xinh như hoa tại buổi đọc kịch bản phim 'Rookie Historian Goo Hae Ryung'

Ngoài ra, Cha Eun Woo đắm chìm vào nhân vậy Hoàng tử cô đơn Lee Rim chưa từng hẹn hò với ai. Cụ thể, anh ấy đã thể hiện sự nhiệt tình với vai trò của mình bằng cách lắng nghe lời khuyên trìu mến từ tiền bối Sung Ji Ru - người sẽ đảm nhận vai trò thái giám Sambo.

Park Ki Woong đã đắm chìm hoàn hảo vào vai hoàng tử Lee Jin. Anh không chỉ cống hiến cho em trai mình, mà còn là một hoàng tử lý tưởng, không ngại đứng lên chống lại những người bị điều khiển bởi lòng tham. Nam diễn viên sẽ thể hiện hình ảnh anh hùng thực sự của Joseon bằng sức lôi cuốn mãnh liệt. Mặt khác, anh cũng thể sự được sự ấm áp với vai diễn của Cha Eun Woo.

Theo dự kiến, Rookie Historian Goo Hae Ryung (신입사관 구해령) sẽ ra mắt khán giả vào lúc 9h tối ngày 09/07 sắp tới trên kênh MBC.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất