Phim Ảnh

Shin Min Ah và sao 'Thử thách thần chết' Lee Jung Jae đóng phim của đạo diễn 'Quý cô Hammurabi'

Theo Soompi
Chia sẻ

"Ông hoàng phòng vé" Lee Jung Jae sẽ cùng Shin Min Ah tái xuất màn ảnh nhỏ thông qua drama "Advisor (보좌관: Cố vấn)" đài JTBC.

Vào ngày 18/03 vừa qua, đội ngũ sản xuất của bộ phim truyền hình thứ sáu-thứ bảy sắp tới Advisor (보좌관: Cố vấn) đài JTBC đã tiết lộ rằng Shin Min Ah được xác nhận cho vai nữ chính. Trước đây đã có thông báo rằng “tài tử” Lee Jung Jae đang đàm phán để đảm nhận vai nam chính. Ngay sau đó, ngôi sao màn ảnh rộng đã lên tiếng đồng ý.

Advisor thuộc thể loại chính trị, kể về câu chuyện của những chính trị gia kiểm soát thế giới. Đằng sau gương mặt hiền tài, tạo dựng niềm tin trong mắt công chúng là thói hư tật xấu. Chuyện trở nên gây cấn hơn khi họ tham gia vào trò đánh bạc nguy hiểm của chính trị. Đó cũng là một câu chuyện sống còn của cố vấn siêu cấp của người Anh, Jang Tae Joon (Lee Jung Jae), người đang trên đường có được quyền lực nhất trong cả nước.

Shin Min Ah sẽ đảm nhận vai Kang Sun Young, một nữ chính trị gia cố gắng phá vỡ trần nhà kính (phép ảnh dụ cho rào cản vô hình). Cô ấy từng là một luật sư tài năng với kinh nghiệm tổ chức một chương trình truyền hình giải quyết các sự kiện nóng hổi và hiện Sun Young là thành viên ủy ban mới được lựa chọn trong đảng chính trị của mình.

Trong khi cô nhận được sự tôn trọng và khen ngợi từ phụ nữ vì đã thử thách bản thân, điều đó khiến cho các cố vấn của cô gặp khó khăn hơn khi làm quen với Sun Young. Bằng cách xác nhận sự xuất hiện của mình, Shin Min Ah sẽ trở lại màn ảnh nhỏ lần đầu tiên sau hai năm kể từ bộ phim truyền hình Tomorrow With You đài tvN sản xuất năm 2017.

Đội ngũ sản xuất cho biết: “Nữ diễn viên Shin Min Ah xác nhận sự xuất hiện trong 'Advisor', cô ấy hoàn thành đội hình tốt nhất với Lee Jung Jae. Shin Min Ah có một hình ảnh đáng yêu và ấm áp, dự định sẽ thể hiện khía cạnh 'cô gái phải lòng' đầy đam mê và tự tin để chạy về phía mục tiêu của mình mà không do dự. Với những thay đổi trong hình ảnh của cô ấy, chúng tôi sẽ có một câu chuyện nói về sự cạnh tranh giữa những người đến từ Yeouido (hòn đảo nhỏ giữa sông Hàn)”.

Bộ phim do biên kịch Lee Dae Il, người đứng sau thành công của Life On Mars đài OCN chắp bút và do đạo diễn Kwak Jung Hwan của phim Quý cô Hammurabi chỉ đạo sản xuất. Hai nữ chính trong 2 dự án trên đều do Go Ah Sung Go Ara đảm nhận, họ là nghệ sĩ do Lee Jung Jae quản lý (anh và Jung Woo Sung đang điều hành công ty Artist Company). Theo dự kiến, Advisor (보좌관: Cố vấn) ​​ra mắt vào tháng 5.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất