Phim Ảnh

Shin Min Ah đọ sắc Lee Elijah, cùng loạt sao hạng A dự họp báo phim 'Advisor'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Shin Min Ah, Lee Jung Jae, Kim Kap Soo, Kim Dong Joon, Lee Elijah..có mặt tại buổi họp báo drama Advisor (보좌관: Cố vấn) đài JTBC.

Vào chiều ngày 13/06, buổi họp báo đầu tiên của dự án phim truyền hình chính trị Advisor (보좌관: Cố vấn) đài JTBC đã được diễn ra tại một khách sạn ở Nonhyeon-dong, Gangnam-gu, Seoul. Tham dự sự kiện với sự góp mặt của dàn diễn viên chính bao gồm Shin Min Ah, Lee Jung Jae, Kim Kap Soo, Kim Dong Joon, Lee Elijah và một số nghệ sĩ khác.

Phim kể về những người tham gia vào lĩnh vực chính trị có ảnh hưởng trong thế giới ngầm. Jang Tae Joon (Lee Jung Jae), người đang trên đường có được quyền lực nhất trong cả nước.Thành tích vô cùng xuất sắc khi tốt nghiệp đứng đầu lớp trong học viện cảnh sát nhưng đã chuyển sang làm chính trị gia khi anh ấy muốn tìm kiếm thêm sức mạnh.

“Tài tử” Lee Jung Jae.

Shin Min Ah đóng vai Kang Sun Young, một ứng cử viên tranh cử vào Quốc Hội và là người phát ngôn của đảng chính trị. Cô ấy tự hào về năng lực và khả năng cạnh tranh của mình. Sun Young hy vọng sẽ phá vỡ mọi định kiến về phụ nữ.

Kim Dong Joon (ZE:A) trong vai chàng Han Do Kyung nhiệt tình.

Lee Elijah đảm nhận vai Yoon Hye Won, thư ký sang chảnh của Song Hee Seob.

Nghị sĩ nhiệm kỳ 4 năm Song Hee Seob (Kim Kap Soo)

Diễn viên điện ảnh Jung Jin Young.

Jung Woong In.

Im Won Hee.

Sự kính trọng của các nghệ sĩ dành cho tiền bối gạo cội Kim Gap Soo.

Theo dự kiến, Advisor (보좌관: Cố vấn) sẽ ra mắt khán giả vào ngày 14/06 sắp tới.

Toàn cảnh họp báo.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất