Phim Ảnh

Shin Min Ah 'cưa sừng' để làm nữ thần trường học

Chia sẻ

Tạo hình nữ sinh của Shin Min Ah trong dự án "Oh My Venus" đã được tiết lộ.

Tạo hình chính thức của Shin Min Ah trong dự án truyền hình Oh My Venus vừa được tiết lộ cách đây không lâu. Bất ngờ xuất hiện trong bộ đồng phục nữ sinh, cô gây bất ngờ bởi vẻ ngoài trẻ trung và xinh đẹp. Được biết, năm nay, Shin Min Ah đã bước sang tuổi 31. Vì vậy, chuyện cô nàng “cưa sừng làm nghé” trên màn ảnh khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

oh-my-venus-01

Tham gia Oh My Venus, Shin Min Ah đảm nhận vai nữ luật sư Kang Joo Eun. Thời trung học, cô được mệnh danh là hot girl của trường nhờ gương mặt xinh xắn cùng vóc dáng cao ráo. Từ hình ảnh “nhá hàng” có thể thấy, Shin Min Ah hoàn toàn là lựa chọn phù hợp cho vai diễn này.

oh-my-venus-03

oh-my-venus-04

Theo tiết lộ, loạt hình diện đồng phục của cô được ghi nhận vào buổi quay ở trạm xe buýt gần công viên Namsan. Tạm rời xa hình tượng quyến rũ thường thấy trong các shoot hình quảng cáo, cô đã có màn “lột xác” ngoạn mục để trở thành một nữ sinh chính hiệu. Vẻ đẹp của nữ diễn viên khiến các nhân viên trên phim trường phải thốt lên: “Tôi bình chọn cho cô ấy danh hiệu tình đầu quốc dân”.

oh-my-venus-02

Ngoài Shin Min Ah, tạo hình của nam chính So Ji Sub cũng được hé lộ thông qua những hình ảnh hậu trường. Mặc dù không rõ nét nhưng ngoại hình bảnh bao của anh vẫn vô cùng nổi bật. Người hâm mộ đã dành nhiều lời khen có cánh cho phong cách lịch lãm của nam tài tử này. 

oh-my-venus-05

oh-my-venus-06

Oh My Venus là một trong những dự án được mong đợi nhất trong nửa cuối năm 2015. Với sự góp mặt của cặp đôi So Ji Sub - Shin Min Ah, bộ phim hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong thời gian sắp tới. Dự kiến, drama này sẽ lên sóng vào ngày 16/11, sau khi Sassy, Go Go (Vũ điệu tuổi trẻ) hạ màn.

oh-my-venus-07

oh-my-venus-09

Chia sẻ
Tin mới nhất