Phim Ảnh

Shin Ha Kyun lịch thiệp, Lee Kwang Soo siêu đáng yêu, Esom ấn tượng với lượng fan hùng hậu của 'hươu cao cổ' ở Việt Nam

Jin Yin
Chia sẻ

Thông tin Lee Kwang Soo, Shin Ha-kyun và Esom sẽ đến Việt Nam tham gia quảng bá cho bộ phim Thằng em lý tưởng đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Vào trưa ngày 27/04, sau khi tham dự Fan meeting, dàn diễn viên đã có buổi gặp gỡ với truyền thông Việt Nam nhằm chia sẻ thêm thông tin về bộ phim.

Chiều ngày 27/04, sau khi rời khỏi fan meeting trong sự tiếc nuối, Lee Kwang Soo, Shin Ha-kyun và Esom đã có buổi gặp gỡ, trò chuyện và giao lưu cùng truyền thông Việt Nam nhân dịp ra mắt phim Thằng em lý tưởng (Inseparable Bros). Sự thân thiện, vui vẻ đã rút ngắn những cách biệt về ngôn ngữ, khiến buổi trò chuyện thêm phần ấm cúng.

Lee Kwang Soo là cái tên nổi lên sau chương trình truyền hình tạp kĩ ăn khách Running Man của đài SBS. Thu hút người khác bởi sự hài hước duyên dáng cùng độ “bựa” không đối thủ, chàng “hươu cao cổ” có riêng cho mình một “hậu phương” khổng lồ với số lượng fan lên đến hàng triệu người.

Anh được hỏi về việc là ngôi sao giải trí, được biết đến qua những vai diễn mang đến tiếng cười, nhưng trong phim Thằng em lý tưởng, Lee Kwang Soo vào vai một nhân vật có nội tâm, liệu rằng có gì khó khăn? Nam diễn viên cho biết, “sự thay đổi này mang đến sự thú vị cho tôi trong suốt những ngày quay, và đó cũng là một thử thách lớn dành cho bản thân tôi”.

“Gia đình, bạn bè, đồng nghiệp xung quanh ta tồn tại không phải là điều đương nhiên, mà chúng ta hãy trân trọng và xem đó là niềm vui, hạnh phúc để quý trọng họ”. Đó chính là thông điệp chính của bộ phim Thằng em lý tưởng mà Lee Kwang Soo muốn nhắn gửi đến khán giả.

Cùng với Lee Kwang Soo là Shin Ha-kyun - một “ông chú” ngoài tứ tuần với thân hình chuẩn soái ca và Esom - một cô gái nhỏ nhắn, ưa nhìn. Shin Ha Kyun tiết lộ, đây là lần thứ 3 đến Việt Nam, nhưng là lần đầu tiên tham dự một sự kiện họp báo cũng như giao lưu với khán giả, cho nên anh hạnh phúc khi được gặp mọi người. Hai lần trước, nam diễn viên đã đến Hà Nội và Đà Nẵng để du lịch.

Còn với Esom, cô lại rất ấn tượng với lượng fan đông đảo của Lee Kwang Soo, đồng thời “tôi đã được ăn món phở ngay tại Việt Nam và nó ngon đúng như những gì tôi mong đợi”. Bên cạnh đó, mặc dù được biết đến với hình ảnh người mẫu cùng những bộ ảnh thời trang thời thượng, nhưng trong Thằng em lý tưởng, Esom vào vai nữ huấn luyện viên bơi lội với trang phục đơn giản. Tuy nhiên, cô cảm thấy hình ảnh ấy phù hợp với mình, và muốn bản thân gần gũi hơn với công chúng.

Người ta tò mò cả ba sẽ kết hợp ra sao trong Thằng em lý tưởng? Ba cái tên đình đám dần có những trải lòng về một phim khiến câu trả lời được bật mí. Đạo diễn cho biết, câu chuyện trong phim được lấy từ sự kiện có thật ở ngoài đời, chính điều này đã mang đến cảm hứng và động lực cho anh thực hiện.

Thằng em lý tưởng (Inseparable Bros) là bộ phim tình cảm - hài hước thiên về gia đình với mối quan hệ giữa hai anh em Se-ha (Shin Ha-kyun) và Dong-gu (Lee Kwang Soo). Người anh Se-ha bị bại liệt và bất đắc dĩ phải sống phụ thuộc vào cậu em Dong-gu ròng rã 20 năm song thời gian trôi đi, giữa hai người đàn ông dần xảy ra mâu thuẫn. Trong khi đó, Mi-hyun (Esom) sẽ là nhân vật đứng ra gỡ rối cho mối quan hệ như tơ vò của hai anh em. Cùng đón xem câu chuyện đặc biệt của hai anh em Se-ha và Dong-gu nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Jin Yin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất