Phim Ảnh

'Shin Godzilla' lọt top 4 phim ăn khách nhất mọi thời đại tại Nhật Bản

Dương Ngân Giang
Chia sẻ

Sau 12 năm, tập phim mới nhất của series Godzilla mang tên ‘Godzilla: Resurgence’ công chiếu vào tháng 7 đã thu về lượt doanh thu khủng không ngoài mong đợi.

Cận cảnh "chân dung" Godzilla.

Cận cảnh “chân dung” Godzilla.

Shin Godzilla hay còn gọi là Godzilla: Resurgence là phần thứ 29 của series Godzilla do Toho sản xuất. Dự án được thực hiện sau thành công của phiên bản Hollywood do đạo diễn Hideaki Anno (Evangelion) và Shinji Higuchi (Attack on Titan) thực hiện. Bộ phim lấy bối cảnh Godzilla xuất hiện ở Nhật Bản thời hiện đại, kể từ khi công chiếu, Godzilla: Resurgence đã nhận được nhiều phản hồi khá tích cực từ người xem.

Quái vật Godzilla xuất hiện giữa lòng Nhật Bản.

Quái vật Godzilla xuất hiện giữa lòng Nhật Bản.

Tính đến ngày 13-09-2016, Godzilla: Resurgence đã được 6.57 tỉ yên tương đương với gần 64 triệu USD. Bộ phim cũng liên tiếp đứng đầu và liên tục nằm trong top các bộ phim ăn khách cuối tuần của đất nước mặt trời mọc.

Không phải nghiễm nhiên mà Godzilla cùng với Doraemon được trao quyền công dân trên đất nước mặt trời mọc.

Không phải nghiễm nhiên mà Godzilla cùng với Doraemon được trao quyền công dân trên đất nước mặt trời mọc.

Trong thời điểm phát sóng đến nay, Godzilla: Resurgence là bộ phim chiếm doanh thu khủng thứ 4 chỉ sau Finding Dory, ZootopiaStar Wars: The Force Awakens tại Nhật. Điều này khiến bộ phim trở thành sản phẩm đạt thứ hạng cao nhất của Nhật Bản, hơn cả phim điện ảnh Your Name. Godzilla: Resurgence còn có khả năng vượt qua Finding Dory và cả tổng doanh thu của Zootopia (70 triệu USD).

shin-godzilla-2016-toho-co-ltd-all-rights-reserved

Cho đến nay, Godzilla: Resurgence là bộ phim gây được sự chú ý và ủng hộ ở cuộc bình chọn phim trong vòng 51 năm trở lại đây. Monster Zero năm 1965 vẫn có một số lượng người bình chọn cao hơn (khoảng hơn 600,000). Tuy nhiên Godzilla có thể siết chặt khoảng cách hoặc thậm chí vượt mặt nếu tổng doanh thu đạt từ 70-75 triệu USD.

godzilla-resurgence-tank

Godzilla là một trong hai nhân vật phim được nước Nhật trao quyền công dân (cùng với Doraemon).

Chia sẻ

Bài viết

Dương Ngân Giang

Tin mới nhất