Phim Ảnh

'Sherlock' và 'Prison Break' - 2 series huyền thoại đồng loạt tái xuất sau nhiều năm

Vịt
Chia sẻ

Cả "Sherlock Holmes" và "Prison Break" đều tung ra teaser cho mùa phim mới của mình sau nhiều năm vắng bóng, đồng thời đặt ra nhiều câu hỏi mở cho người xem.

Sherlock Holmes mùa 4: Moriaty liệu có trở lại?

Sherlock là một trong những series truyền hình nổi tiếng nhất của nước Anh do đài BBC cầm trịch. Bộ phim đã đưa tên tuổi của Benedict Cumberbatch và Martin Freeman trở thành những ngôi sao không chỉ ở Anh mà trên toàn Thế giới. Lấy bối cảnh Sherlock Holmes và bác sĩ Watson trong bối cảnh hiện đại, bộ phim có cách tiếp cận thông minh và hài hước khiến người xem thích thú. Tuy nhiên, Sherlock có thói quen 2 3 năm mới ra 1 mùa phim. Do đó, dù ra mắt từ năm 2010 nhưng tới đầu năm sau, mùa thứ 4 của phim mới được công chiếu.

Mới đây, teaser mùa 4 của phim đã ra mắt, tiết lộ một số tình tiết trong phim.

Dù Moriaty đã chết ở mùa 3 nhưng tình tiết khép lại mùa ba lại có sự xuất hiện của nhân vật phản diện. Sau chia sẻ của tác giả, người hâm mộ vẫn rất hoài nghi bởi biên kịch Steven Moffat là người nổi tiếng hay “lừa” fan.

Ngoài ra, câu nói “Một thứ gì đó đang tới” được Sherlock Holmes nhắc đi nhắc lại nhiều lần khiến fan cảm nhận được sự khủng khiếp của kẻ thù giấu mặt trong mùa phim sắp tới. Và liệu Moriaty có trở lại hay không thì hắn vẫn còn ám ảnh Sherlock Holmes và đóng vai trò khá quan trọng trong phần 4 này.

Ngoài ra, việc lần đầu tiên Sherlock Holmes tỏ ra cực kì suy sụp, bất lực và bế tắc cũng hứa hẹn một mùa phim gây cấn và bùng nổ.

Sherlock sẽ ra mắt vào đầu năm 2017 với dàn diễn viên chính chắc chắn sẽ trở lại là Benedict Cumberbatch và Martin Freeman trong vai thám tử Sherlock Holmes và bác sĩ John Watson; Amanda Abbington vai Mary Watson; Louise Brealey vai Molly Hooper; và Jonathan Aris vai Anderson.

Prison Break mùa 5: Michael Scofield sẽ vượt ngục bằng… kẹo cao su?

Series hành động lừng danh của đài Fox từng “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhỏ hồi năm 2005 - 2009 và trở nên rất quen thuộc với khán giả Việt Nam khi được phát sóng trên VTV. Sau khi kết thúc mùa 4, khán giả đã khóc thương rất nhiều cho chàng Michael bạc mệnh hẩm hiu, tuy nhiên trong thế giới phim ảnh, chết chưa phải là… hết phim. Bằng chứng là Michael đã xuất hiện bằng xương bằng thịt trong trailer và teaser của Prison Break ra mắt trong đợt Comic-Con San Diego vừa rồi.

https://www.youtube.com/watch?v=QLRoIh4bZ30

Trong đoạn teaser, Michael Scofield có đoạn trò chuyện với anh chàng bạn tù và nung nấu ý định vượt ngục vốn đã trở thành thương hiệu của anh. Tuy nhiên, những gì mà Michael cần để thoát khỏi nhà tù chỉ đơn giản là một miếng singum mà thôi. Điều này dấy lên nhiều tò mò cũng như hứng thú đối với fan của dòng phim này.

Mùa 5 tiếp nối sự kiện từ mùa 4, khi anh trai của Michael là Lincoln (Dominic Purcell) phát hiện ra rằng anh chàng có thể còn sống sót đâu đó trong chốn lao tù, khiến anh tiếp tục nung nấu ý định giúp em trai vượt ngục. Nhiều diễn viên cũ cũng trở lại như Amaury Nolasco, Robert Knepper, Rockmond Dunbar… hứa hẹn giúp khán giả tìm lại thưở vàng son của series truyền hình đình đám.

Prison Break mùa 5 cũng dự kiến sẽ lên sóng vào đầu năm sau.

Chia sẻ

Bài viết

Vịt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất