Phim Ảnh

'She Was Pretty' Việt Nam: Lan Ngọc xấu thảm họa, gặp nghịch cảnh 'tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân' với Chi Pu

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Chỉ có chưa đến 2 tuần, bộ phim truyền hình Việt hóa "Mối tình đầu của tôi" (bản remake của "She Was Pretty" Hàn Quốc) sẽ lên sóng. Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Pu rơi vào nghịch cảnh "tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân".

She Was Pretty là một trong những bộ phim truyền hình nổi bật của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc vào năm 2015. Với sự tham gia của 4 gương mặt diễn viên nổi tiếng Park Seo Joon, Hwang Jung-Eum, Choi Si-Won và Koh Joon-Hee, 16 tập phim đã thu hút sự chú ý của khán giả. Bên cạnh câu chuyện tình yêu tứ giác giữa bốn nhân vật có tính cách - hoàn cảnh sống khác nhau, She Was Pretty còn giúp người xem hiểu thêm về không khí làm việc, cách thức hoạt động của một tạp chí thời trang nổi tiếng. Cũng vì lẽ đó, trang phục trong phim luôn là đề tài để mọi người bàn tán và trở thành trending tại Hàn cùng nhiều quốc gia lân cận.

Vào ngày 16/01/2019 sắp tới, dự án Việt hóa She Was Pretty sẽ chính thức khởi chiếu sau 2 năm quay và hậu kỳ, với tên gọi Mối tình đầu của tôi. Bộ phim được thực hiện bởi hai đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito, những người vừa mang đến cơn sốt Gái già lắm chiêu 2 hồi cuối năm 2018. Ở phiên bản remake, bốn diễn viên được lựa chọn chính là Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, Bình An và B Trần, họ vừa phải thể hiện cái gốc của phiên bản Hàn nhưng vẫn đảm bảo yếu tố gần gũi với văn hóa Việt trong cách diễn xuất của nhân vật.

Trailer phim.

Mới đây, đoạn trailer chính thức của phim vừa tung ra để giới thiệu nội dung phim. Theo đó, An Chi (Lan Ngọc) và Hạ Linh (Chi Pu) là đôi bạn thân từ bé. Nếu như Hạ Linh là một nữ quản lý khách sạn tài năng, xinh đẹp và được bao chàng trai săn đón thì An Chi lại hậu đậu, luôn gặp xui xẻo trong công việc và có hai cái bớt đỏ trên mặt khiến dung nhan của cô kém xinh. Không chỉ vậy, gout thời trang của An Chi hoàn toàn thảm họa với kiểu mốt đầu bù tóc rối, áo quần rộng thùng thình, trái ngược hẳn với hình ảnh sang trọng, kiêu kỳ của cô bạn cùng nhà.

Nghịch cảnh xảy ra khi Nam Phong - anh bạn nhà bên thuở ấu thơ của An Chi bỗng liên lạc lại với cô sau 15 năm xa cách. Ngày ấy, cậu đã từng thì thầm lời tỏ tình trẻ con với cô, thế nhưng cũng đủ để cô gái vụng về kia nuôi mãi hy vọng sẽ gặp lại “hoàng tử” của mình - nhất là khi cô luôn thất bại trong tình yêu. Ấy vậy mà, ngày gặp lại, Nam Phong hoàn toàn không nhận ra An Chi xinh đẹp ngày nào, nay đã trở thành một… Annabelle xấu xí. Điều đó vô tình làm tổn thương An Chi và mở ra một trang mới trong cuộc đời của cô.

Thông qua trailer, khán giả biết được An Chi xin vào một tòa soạn tạp chí thời trang Her Mode để làm việc. Không ngờ rằng, ở đây cô lại gặp Nam Phong - người vừa đảm nhận vị trí Giám đốc sáng tạo. Lo sợ thân phận “bạn cũ” bị bại lộ, lại ngại Nam Phong “hoảng hồn” trước sự thay đổi dung mạo một cách thụt lùi như vậy, An Chi liên tục phải giấu diếm đầy khổ sở.

Tại tòa soạn, cô cũng gặp Minh Huy (B Trần), gã “Trình Giảo Kim” phiền phức luôn mang cô ra trêu chọc. Nhưng đồng thời điều mà An Chi không ngờ đến, chính là cô bạn thân cùng nhà của mình - Hạ Linh cũng có mối quan hệ đặc biệt với Nam Phong. Có vẻ như bộ phim sẽ mang đến cho người xem tứ giác tình yêu giữa bốn nhân vật, để rồi cuối cùng, ai sẽ đến với ai và bằng cách nào?

Trong đoạn clip của Mối tình đầu của tôi vừa công bố, người xem nhận ra một số tình tiết đặc biệt mà đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito gửi gắm. Đầu tiên chính là vai diễn của Lê Xuân Tiền - người đang theo đuổi Hạ Linh mà chấp nhận chi tiền tổ chức pool party mừng sinh nhật cho cô. Nụ hôn ngọt ngào giữa chàng thiếu gia nhà giàu và cô gái xinh đẹp trong chiếc xe mui trần đã khiến khán giả xuýt xoa.

Nhưng liệu bạn có nhớ cách đây không lâu, Lê Xuân Tiền còn là bạn trai của Ninh Dương Lan Ngọc trong phim điện ảnh Gái già lắm chiêu 2, cũng có một nụ hôn đáng nhớ bên chiếc xe motor phân khối lớn ngay giữa đường phố đông đúc của Sài Gòn. Giờ đây, anh lại theo đuổi Chi Pu - quả là nghịch cảnh.

Một tình tiết khác đã được thay đổi và dễ nhận thấy trong trailer Mối tình đầu của tôi chính là biệt danh mà Minh Huy (B Trần) đã đặt cho An Chi (Lan Ngọc): Annabelle. Trong bản gốc She Was Pretty, anh phóng viên Kim Hye-Jin (Choi Si Won đóng) đã gọi nữ chính Kim Hye-Jin (Hwang Jung-Eum đóng) là Michael Jackson vì phong cách thời trang cộp mác: quần cạp cao ống lửng, giày da đen và tất trắng.

Tuy nhiên ở bản Việt, tình tiết này đã thay đổi nhưng vẫn chưa rõ nguyên do. Điều này có lẽ cần phải chờ đợi thêm khi phim phát sóng.

Bộ phim Mối tình đầu của tôi (She Was Pretty Việt Nam) sẽ lên sóng 20g từ thứ 2 đến thứ 5 hằng tuần trên VTV3 từ ngày 16/01/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất