Phim Ảnh

‘Shazam!’ nhận phản hồi tích cực khi chiếu thử, ai sẽ là nhân vật khách mời bí ẩn?

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Những buổi chiếu thử đầu tiên của bom tấn siêu anh hùng "Shazam!" đã nhận về nhiều phản hồi tốt từ khán giả.

Shazam! là bom tấn siêu anh hùng của hãng DC tiếp theo Aquaman thành công vang dội của năm ngoái. Cốt truyện xoay quanh một cậu thiếu niên 15 tuổi có tên Billy Batson (Asher Angel thủ vai) tình cờ nhận được sức mạnh siêu anh hùng từ một pháp sư bí ẩn. Chỉ cần hô lên câu thần chú “Shazam” là Billy sẽ hóa thân thành một người hùng trưởng thành với đầy đủ sức mạnh như bay lượn, siêu thể lực, điều khiển sấm sét,…

Với nội dung mới mẻ, tràn ngập yếu tố nhẹ nhàng, hài hước nên Shazam! ngay từ đầu đã có phong cách rất khác so với những bộ phim u ám, nặng nề thời kỳ đầu của vũ trụ mở rộng DC. Thậm chí, nhiều fan còn kỳ vọng Shazam! sẽ làm được cho vũ trụ DC giống những gì Spider-Man: Homecoming đã làm với vũ trụ điện ảnh Marvel.

Mới đây, buổi chiếu thử (test screening) đầu tiên của Shazam! đã được Warner Bros tổ chức cho một số khán giả chọn lọc vào xem. Đây là bản phim chưa chính thức, chưa đầy đủ kỹ xảo, tuy nhiên cũng đã cho người xem một cái nhìn tương đối đầy đủ vào bộ phim. Và theo ghi nhận, rất nhiều khán giả xem chiếu thử đã cho phản hồi tốt, tuyên bố đây là bộ phim dễ xem, hài hước và còn có một “siêu nhân vật khách mời” (super cameo) bí ẩn cực kỳ ấn tượng.

Người hâm mộ hãng DC sau khi nghe thông tin này đã không ngừng thắc mắc, bàn tán về danh tính nhân vật bí ẩn này. Hiện nay, ý kiến được nhiều người ủng hộ nhất chính là nhân vật Superman (siêu nhân), do cụm từ “siêu nhân vật khách mời” tạo liên tưởng rất mạnh tới tên của anh. Theo một số nguồn tin, vai Superman sẽ xuất hiện ở cuối bộ phim, khi cậu bạn Freddy của Billy Batson tìm cách đưa người hùng Shazam tới trường, để chứng minh cho các bạn thấy cậu có một người bạn thực sự “ngầu”.

Quả thực, Billy/Shazam đã chiều theo yêu cầu của Freddy, nhưng có một điều họ không ngờ đến là bản thân Superman - siêu anh hùng vĩ đại nhất thế giới - bằng cách nào đó đã theo chân Shazam tới tận ngôi trường cấp 2. Từ năm 2013 tới nay, vai diễn Superman trong vũ trụ mở rộng DC đều do nam diễn viên Henry Cavill đảm nhiệm. Tuy nhiên, theo lời đồn thì vai khách mời của Superman trong Shazam sẽ do diễn viên đóng thế thực hiện, chứ không phải Henry. Cuối năm ngoái, người hâm mộ DC đã có một phen náo loạn khi nhiều tờ báo đồng loat đưa tin Henry rời bỏ vai diễn Superman. Cho tới nay, việc Henry còn đóng vai vị siêu anh hùng lừng danh này hay không vẫn là câu hỏi chưa có lời giải đáp chắc chắn.

Bên cạnh những suy đoán về Superman, thì các fan DC cũng không bỏ qua một nhân vật khác có nhiều tiềm năng làm khách mời trong Shazam. Đó chính là Black Adam - kẻ kì phùng địch thủ của siêu anh hùng này. Black Adam cũng nhận được sức mạnh siêu phàm từ vị pháp sư già như Shazam, tuy nhiên hắn có nhiều kinh nghiệm chiến đấu hơn hẳn chàng người hùng. Trong bản gốc truyện tranh, Black Adam từng nhiều lần đánh bại không chỉ Shazam, mà còn cả nhóm Justice League hùng mạnh.

Dù là kẻ thù nổi tiếng nhất của Shazam, nhưng hãng DC/Warner Bros. không có kế hoạch cho Black Adam đóng chính ngay trong phần đầu tiên. Ngược lại, nhân vật phản diện này sẽ có cả một dự án solo xoay quanh mình, và do nam diễn viên hành động đình đám Dwayne “The Rock” Johnson thủ vai. Đối với Shazam! sắp tới, nhân vật phản diện chính sẽ là Tiến Sĩ Sivana (do nam diễn viên Mark Strong đảm nhận), một nhà bác học xuất sắc đang âm mưu lấy cướp sức mạnh của vị pháp sư và của chính Shazam.

Shazam! do đạo diễn David Sandberg, người từng chỉ đạo bom tấn kinh dị được đánh giá cao Annabelle: Creation thực hiện. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 5/4 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin mới nhất