Phim Ảnh

'Shaun The Sheep': Giải cứu sinh vật ngáo ngơ ngoài hành tinh trong phần 2 sắp được ra mắt

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Thế hệ 9x ắt hẳn không thể nào quên được những kỉ niệm thời thơ bé với các bộ phim hoạt hình siêu hấp dẫn trên kênh Disney. Tuy không sở hữu nét vẽ 3D đẹp mắt nhưng chắc chắn danh sách những bộ phim gắn liền với ký ức tuổi thơ của 8x và 9x không thể nào thiếu đi cái tên Shaun The Sheep.

Dù cho bản phim dài tập đã đi đến hồi kết từ lâu, nhưng người hâm mộ vẫn có thể theo dõi Shaun và đồng bọn trên màn ảnh rộng sắp tới. Sau thành công vang dội của phần đầu vào năm 2015 về mặt thương mại (106 triệu đô) lẫn nghệ thuật (đề cử giải Oscar cho Phim Hoạt Hình Xuất Sắc Nhất), Shaun the Sheep: Farmageddon được kì vọng sẽ nối tiếp di sản đầy tiềm năng và biến loạt phim trở nên xuất sắc hơn bao giờ hết.

Sau khi quậy banh thành phố trong phần trước, chú cừu Shaun láu cá đã trở lại với chuyến phiêu lưu dữ dội và hoành tá tràng không kém. Lần này, chú chó chăn cừu Bitzer và Shaun phải bất đắc dĩ giúp LuLa - một cô bé ngoài hành tinh tìm đường quay về chiếc phi thuyền đang được giam giữ bởi chính quyền sở tại.

Trailer của phim không tiết lộ gì nhiều hơn ngoài những màn quậy tung trời từ đôi bạn cùng tiến. Điều này tính ra lại hay vì có thể giấu nhẹm nội dung mà vẫn khiến khán giả thích thú bởi độ nhây và lầy lội bất chấp tai tiếng của dàn nhân vật siêu thú vị.

Ngoài ra, rất đáng khen những con người đứng đằng sau bộ phim khi vẫn tiếp tục trung thành với cách làm phim stop-motion và không cần phải chạy đua với công nghệ làm gì. Vì chỉ cần như vậy thôi cũng đã quá đủ để khơi gợi được cảm giác hoài niệm của người xem về một tuổi thơ lẫy lừng từng ăn nằm cùng bộ phim.

Với những gì đã thể hiện trong trailer, “Shaun the Sheep: Farmageddon” hoàn toàn có đủ khả năng để tạo nên kì tích tiếp theo và mang về vinh quang cho hãng phim của mình.

Phim dự kiến ra rạp vào tháng 09.2019.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất