Phim Ảnh

'Lỡ tay' share tin đồn Phạm Băng Băng phẫu thuật thẩm mỹ, người đàn ông thua kiện chịu án phạt hơn 170 triệu đồng

Âu Vì
Chia sẻ

Một người đàn ông bị Phạm Băng Băng khởi kiện ra tòa vì hành vi lan truyền tin đồn không đúng sự thật, ảnh hưởng đến danh dự - hình ảnh của nữ diễn viên.

Tòa án Bắc Kinh đã xét xử vụ kiện xâm phạm hình ảnh chân dung của nữ diễn viên Phạm Băng Băng. Theo đó, một người đàn ông chia sẻ bài viết trên Weibo với tiêu đề: “Từ Kim Tỏa đến Phạm Gia, Phạm Băng Băng đã âm thầm làm những điều này”.

Nội dung còn kèm theo những hình ảnh cố tình dẫn dắt suy nghĩ người đọc, khiến họ lầm tưởng nàng đại hoa có phẫu thuật thẩm mỹ. Bài viết này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và hình ảnh của Phạm Băng Băng, buộc cô phải khởi kiện ra tòa.

Tuy nhiên, bị cáo lập luận rằng ông ta chỉ chia sẻ lại bài viết hot ở trên mạng và chẳng gây ra tác động tiêu cực nào đối với Phạm Băng Băng. Đồng thời, tài khoản của người đàn ông này có ít người follow, thế nên không có mục đích kiếm lợi nhuận.

Tuy nhiên, tòa án đã bác bỏ lý lẽ người đàn ông này khi cố tình lan truyền những tin đồn không đúng sự thật. Tòa ra phán quyết yêu cầu người đàn ông kia phải công khai xin lỗi và bồi thường cho Phạm Băng Băng số tiền hơn 50 ngàn NDT (170 triệu đồng).

Trong quá khứ, Phạm Băng Băng từng đích thân đi giám định tại bệnh viện để chứng minh mình không động vào dao kéo. Quá trình kiểm tra suốt 2 giờ được phát trực tiếp trên truyền thông, Phạm Băng Băng chụp X-quang phần đầu, còn da, miệng, mũi và mắt được bác sĩ phẫu thuật kiểm tra. Nữ diễn viên mời một số công chứng viên tới xác nhận. Tại cuộc hội ý sau đó, các bác sĩ xác nhận, Phạm Băng Băng chưa bao giờ nhờ tới phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp.

Tại Siêu trí tuệ Trung Quốc, với thí sinh có “đôi mắt X Quang”, Phạm Băng Băng nhờ người này trực tiếp kiểm chứng bản thân mình có phẫu thuật thẩm mỹ hay không!

Cô yêu cầu người này sờ khuôn mặt mình để ra kết quả chính xác nhất! Cuối cùng người đàn ông kia kết luận Phạm Băng Băng không phẫu thuật thẩm mỹ.

Những hình ảnh từ nhỏ đến khi chập chững bước vào nghề của Phạm Băng Băng một lần nữa khẳng định vẻ đẹp sắc sảo và nổi bật từ bé của cô. Chiếc cằm Vline đã có khi còn rất nhỏ, nét mặt thanh tú, từng đường nét nổi bật của Phạm Băng Băng đã chứng minh được nhan sắc của cô hiện giờ là “hàng thật”.

Dân mạng Trung ủng hộ hành động mượn pháp luật để bảo vệ danh dự cho bản thân mình của Phạm Băng Băng. Đã đến lúc những kẻ sử dụng “bạo lực ngôn ngữ” hay cố tình lan truyền những tin đồn không đúng sự thật ảnh hưởng đến người khác phải chịu hình phạt nghiêm khắc, thích đáng của xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất