Phim Ảnh

Shang-Chi sẽ 'thay tên đổi họ' khi bắt đầu quá trình quay phim?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Vài tuần tới, Shang-Chi And The Legend Of The Ten Rings sẽ khởi động sản xuất và mới đây, tựa đề mới của bộ phim được sử dụng tại trường quay (để tránh việc bị lộ nội dung) đã được tiết lộ

Vài tuần tới, Shang-Chi And The Legend Of The Ten Rings sẽ khởi động sản xuất và mới đây, tựa đề mới của bộ phim được sử dụng tại trường quay (để tránh việc bị lộ nội dung) đã được tiết lộ. Đây là một bộ phim nằm trong giai đoạn 4 của Marvel và dự kiến ra mắt vào năm 2021.

s

Theo một báo cáo mới từ HN Entertainment , Shang-Chi sẽ bắt đầu quay phim dưới cái tên là Steamboat. Như đã giải thích ở trên, các tựa phim giả thường được sử dụng để che giấu danh tính thực sự của các bộ phim. Các tựa phim giả khác cho các bộ phim của Marvel gần đây là Blue Bayou của Black Widow và The Eternals quay phim dưới tên Sack lunch.

Có một thời điểm mà các tựa phum có liên quan đến bộ phim theo một cách nào đó - như Guardians of the Galaxy Vol. 2 quay phim dưới Guardians 3000Shang-Chi sẽ được đạo diễn bởi Destin Daniel Cretton và vai chính thuộc về Simu Liu. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Cretton thừa nhận rằng anh ta thậm chí không chắc mình sẽ nhận được hợp đồng đạo diễn này.

Tôi không nghĩ rằng tôi sẽ có được nó… Bạn chỉ cần đi vào và nói lên tiếng nói của mình, và nói những gì bạn cảm thấy là quan trọng, và những gì bạn muốn làm. Và nếu họ đáp lại điều đó, thì đó sẽ là một mối quan hệ tốt. Nếu họ không trả lời, bạn sẽ không nhận được công việc. “

Shang-Chi dự kiến ​​sẽ bắt đầu sản xuất vào ngày 1/ 11 và nội dung phim được Marvel giới thiệu tới khán giả: “Trong truyện tranh, Shang-Chi là con trai của người theo chủ nghĩa toàn cầu có trụ sở tại Trung Quốc - người đã nuôi dưỡng và giáo dục con cháu sống ẩn dật của mình, đóng cửa với thế giới bên ngoài. Con trai của ông đã được đào tạo võ thuật và phát triển các kỹ năng vượt trội.”

Shang-Chi sẽ ra rạp ngày 12/2 năm 2021.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất