Phim Ảnh

'Dinner Mate' của Song Seung Heon, Seo Ji Hye, Son Naeun tung poster như truyện cổ tích

DAO DAO
Chia sẻ

"Dinner Mate" của Song Seung Heon, Seo Ji Hye, Son Naeun tung poster đầu tiên!

Teaser đầu tiên của bộ phim “Dinner Mate”.

Dinner Mate là bộ phim kể về câu chuyện tình yêu của những người đã trưởng thành, trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống.

Dựa trên webtoon Shall We Eat Dinner Together?, Dinner Mate đi sâu vào mối quan hệ kì quặc của cặp đôi chính khi họ là những người đã trải qua quá nhiều khổ đau ái tình, dẫn đến tình trạng ngán ngẩm yêu đương. Nhờ một bữa ăn tối định mệnh cùng nhau, cả hai dần tìm lại được cho mình cảm giác đẹp đẽ thuở mới biết yêu.

Poster bộ phim được ekip truyền thông tung ra trước thềm ra mắt trong tháng Năm.

Song Seung Heon đóng vai Kim Hae Kyung, một nhà tâm lý có khả năng chỉ ra tâm trạng và nội tâm của đối phương, bằng cách xem họ ăn. Trong khi đó, Seo Ji Hye đảm nhận vai Woo Do Hee, một PD (giám đốc sản xuất) cho kênh truyền hình trực tuyến tên 2N BOX. Cô là một người dễ thay đổi trong suy nghĩ, tinh ý và và có danh tiếng.

Lee Ji Hoon đóng vai Jung Jae Hyuk, một nhà báo tự do và cùng là “người cũ còn thương” trong lòng nữ chính Do Hee. Còn Son Naeun đảm nhận vai Jin No Eul, một ngôi sao nổi tiếng, đồng thời là một huấn luyện viên thể hình tài năng. Cô có thân phận tương đối đặc biệt đó là bạn gái cũ của Kim Hae Kyung.

Tình tiết mở đầu bộ phim khiến khán giả phải chú ý đó là cảnh nữ chính Woo Do Hee bị bạn trai lừa dối rồi phũ phàng nói rằng: “Tôi không muốn ăn với cô nữa”. Cú sốc này đã đưa Do Hee đến đảo Jeju, nơi cô định nhảy xuống biển tự tử. Nhờ vậy, cô và chàng nam chính Kim Hae Kyung đã gặp nhau trong một pha mạo hiểm anh hùng cứu mỹ nhân.

Hóa ra, cả hai đều là những kẻ thất bại trong tình yêu vì bị người cũ bỏ rơi. Song, mọi thứ chợt trở nên rắc rối khi Jung Jae Hyuk tuyên bố anh sẽ quay lại với nàng nữ giám đốc sản xuất, trong khi Jin No Eul mạnh dạn yêu cầu Kim Hae Kyung ra ngoài để hàn gắn mối quan hệ. Tuy nhiên, có vẻ như họ chậm chậm chân một bước khi để dây tơ hồng quấn chặt lấy Woo Do Hee và Kim Hae Kyung.

Dinner Mate sẽ ra mắt khán giả vào tháng Năm năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất