Phim Ảnh

'Shall We Live Together': Đạt rating khủng ngay tập đầu tiên lên sóng

Thanh Long
Chia sẻ

"Shall We Live Together" - Bộ phim truyền hình mới nhất của đài KBS đã có màn ra mắt cực kỳ ấn tượng vào cuối tuần vừa qua.

Lên sóng tập đầu tiên vào tối thứ 7 vừa qua, Shall We Live Together, bộ phim lãng mạn về đề tài gia đình của đài KBS nhanh chóng nhận được sự quan tâm và chú ý của người xem khi ngay ở tập đầu tiên phát sóng bộ phim đã đạt rating 23.3%. Rating của bộ phim đã tăng rất nhanh và đạt 27.1% ở ngay tập thứ 2 vào tối hôm sau.

Điều này thực sự là một thành công ban đầu rất lớn đối với bộ phim, khi ngay cả bộ phim có rating cao nhất gần đây là My Golden Life sở hữu rating cao nhất 45.1% cũng chỉ đạt rating 19.7% ở tập đầu tiên phát sóng. Shall We Live Together thực sự đã vượt xa sự kỳ vọng của nhiều người và đây sẽ là những thuận lợi đầu tiên giúp bộ phim chinh phục những mức rating cao hơn ở các tập tiếp theo.

Shall We Live Together là câu chuyện về Park Yoo Ha (Han Ji Hye). Cô học tập chăm chỉ trong trường y và hoàn thành tốt khóa học của mình để trở thành một bác sĩ do mong muốn của cha mình. Nhưng rồi một ngày, cô quyết định từ bỏ tất cả để cưới Chae Sung Woon (Hwang Dong Joo), con trai của một gia đình thượng lưu, chỉ vì tình yêu cô dành cho anh. Tưởng rằng Yoo Ha sẽ có một cuộc sống hạnh phúc cùng Sung Woon nhưng dường như cô đã sai, mọi thứ trở nên thật tệ khi cô luôn bị nhà chồng coi thường và áp đặt. Đến một ngày, Yoo Ha quyết định ly hôn để tìm hạnh phúc cho riêng mình.

Jung Eun Tae (Lee Sang Woo) là một bác sĩ. Anh đã tình nguyện khám chữa bệnh ở nước ngoài, trước khi trở lại Hàn Quốc. Eun Tae không quan tâm đến hôn nhân, bởi vì cha anh ưu tiên công việc y tế hơn việc lập gia đình và Jung Eun Tae tin rằng anh cũng giống như cha mình. Một lần tình cờ Eun Tae gặp Yoo Ha.

Park Yoo Ha (Han Ji Hye)

Park Yoo Ha (Han Ji Hye)

Trong khi đó, Park Hyo Seob (Yoo Dong Geun) là cha của Yoo Ha, ông đã gà trống nuôi 4 người con bao gồm chị của Yoo Ha là Park Sun Ha (Park Sun Young) và hai người em của cô là Park Jae Hyung (Yeo Hoi Hyeon) và Park Hyun Ha (Keum Sae Rok). Cuộc sống của họ tuy gặp nhiều khó khăn nhưng luôn tràn ngập tình yêu thương và tiếng cười.

Tuy vậy, cha của Yoo Ha luôn lo lắng rằng khi các con của ông trưởng thành và đi lập gia đình sẽ không còn ai ở bên cạnh ông sau này. Điều đó đã khiến cho ông quyết định cưới một người đàn bà giàu có là Lee Mi Yeon (Jang Mi Hee). Cuộc sống của tất cả các thành viên trong gia đình của ông bắt đầu thay đổi từ khi Mi Yeon xuất hiện.

Shall We Live Together Teaser

Shall We Live Together được Yoon Chang Beom đạo diễn và Park Pil Joo biên kịch, trước đó họ từng làm việc cùng nhau trong First Love Again (2016). Bộ phim hiện đang được lên sóng vào lúc 19:55 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh KBS2.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất