Phim Ảnh

‘Seven Years of Night’: Bom tấn điện ảnh kinh dị của Jang Dong Gun

Thanh Long
Chia sẻ

Sau gần hai năm chờ đợi, người hâm mộ nam diễn viên Jang Dong Gun cuối cùng cũng được thưởng thức bộ phim kinh dị mang tên "Seven Years of Night", một trong những tác phẩm điện ảnh Hàn Quốc được mong đợi nhất năm nay.

Seven Years of Night dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của tác giả Jung Yoo Jung. Câu chuyện xoay quanh một người cha có kế hoạch trả thù kẻ vô tình giết chết đứa con gái mà ông hết mực thương yêu. Bảy năm sau sự việc mất con đau lòng, người cha mù quáng quyết định ra tay đòi lại công đạo, nhưng không phải với kẻ thủ ác, mà là một người khác.

Trong khi đó, con trai của kẻ sát nhân cũng bàng hoàng phát hiện ra sự thật đau lòng rằng cha mình từng phạm tội nghiêm trọng và phải chịu án hành quyết. Dù sự thật đã được phơi bày song tính mạng của cậu lúc này lại không được đảm bảo nữa. Có phải cậu sẽ là người thay cha trả cho hết món nợ máu bảy năm về trước?

Người hâm mộ cuốn tiểu thuyết đã rất vui mừng khi biết các diễn viên Ryoo Seung Ryong, Jang Dong Gun, Song Sae ByeokKo Gyung Pyo sẽ tham gia trong phim.

Trong phim, Ryoo Seung Ryong sẽ vào vai Choi Hyun Soo, người phải đối mặt với lương tâm bị cắn rứt sau khi vô tình gây ra tai nạn cho một cô bé. Thời khắc đó anh như bị quỷ đưa đường, không chịu bước về phía ánh sáng mà chọn cách lẩn trốn trong bóng tối để che giấu tội ác của mình. Một câu chuyện bắt đầu bằng bi kịch có thể sẽ phải kết thúc trong bi kịch khi con trai anh giờ đây đã lọt vào tầm ngắm của một kẻ hừng hực lửa hận. Hyun Soo luôn cảm thấy tội lỗi vì những gì mình đã làm, nhưng có lẽ tình phụ tử trong anh quá lớn khiến anh bằng mọi giá cũng phải giữ lại tính mạng mình để chở che cho đứa con trai bé bỏng.

Ryoo Seung Ryong chia sẻ: “Đây là một bộ phim tôi sẽ không bao giờ quên. Tôi đã làm hết sức mình cho mọi cảnh quay và tôi hy vọng kết quả sẽ tốt như chính công sức tôi đã bỏ ra

Trong khi đó, Jang Dong Gun sẽ vào vai Young Je, người cha tội nghiệp mất đi đứa con gái mình luôn yêu thương chỉ sau một đêm. Anh đồng thời cũng là con trai duy nhất của một chủ đất của làng Seryeong, bối cảnh này khiến anh trở thành một người sẵn sàng làm tất cả để đạt được điều mình mong muốn.

Jang Dong Gun chia sẻ: “Bộ phim dường như là một chặng đường dài khó quên và chúng tôi đã đi hết nó. Thật buồn khi phải kết thúc nhưng tôi không có bất kỳ hối tiếc nào cả, tôi rất mong được xem thành quả sau cùng”.

Song Sae Byeok sẽ vào vai Seung Hwan, nhân chứng duy nhất chứng kiến vụ án mạng xảy ra cách đây 7 năm.

Song Sae Byeok chia sẻ: “Chúng tôi mất 6 tháng để thực hiện những cảnh quay của bộ phim, nhưng thời gian trôi qua rất nhanh. Tôi rất vinh dự khi được làm việc với những diễn viên tài năng như vậy”.

Ko Gyung Pyo sẽ vào vai Seo Won, là con trai của Hyun Soo, cuộc sống của cậu đã thay đổi chỉ sau một đêm vì tội lỗi của cha mình gây ra.

Seven Years of Night hứa hẹn sẽ không chỉ là một câu chuyện trả thù đơn thuần của một người cha mất con. Ẩn đằng sau những thước phim u ám ấy hẳn sẽ còn chứa đựng nhiều điều hơn thế, những cú “lật ngược” kịch bản bất ngờ hay những phân cảnh tình cảm phụ tử lấy nước mắt?

Đạo diễn Choo Chang Min, người đứng sau thành công của tác phẩm Masquerade năm 2012, cũng là đạo diễn của Seven Years of Night chia sẻ: “Tôi muốn khai thác không chỉ những điều tốt đẹp trong bản chất con người, mà cả những bản ngã khác, những bản ngã không phải lúc nào cũng thiện lương trong chúng ta“.

Trailer của “Seven Years of Night”.

Bộ phim sẽ chính thức được khởi chiếu tại các rạp tại Hàn Quốc kể từ ngày 28/03/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất