Phim Ảnh

Seung Ah nhắc đến nhóm nhạc cũ Rainbow - Yook Sungjae (BTOB) nói gì về nhà Cube?

Theo AllKpop
Chia sẻ

Seung Ah giành giải thưởng đầu tiên của mình với tư cách là một nữ diễn viên và đề cập đến Rainbow trong bài phát biểu của mình.

Nữ diễn viên Oh Seung Ah đã giành giải Nữ diễn viên mới của năm trong Giải thưởng phim truyền hình MBC 2018.

Trước đây được biết đến với cái tên Seung Ah từ Rainbow, cựu thần tượng của nhóm nhạc nữ này đã nhận được sự công nhận đầu tiên của cô là một nữ diễn viên. Trong vai nhân vật chính Shin Hwa Kyung trong Secrets and Lies, Oh Seung Ah đã sát cánh cùng nữ diễn viên Lee Seol, người cũng nhận được giải thưởng tân binh tại sự kiện này.

Trong bài phát biểu của mình, Seung Ah đã khóc và nói: “Tôi rất biết ơn vì tôi đã nhận được loại giải thưởng này mà tôi chưa bao giờ có thể nhận được như khi là thành viên của Rainbow”. Cô nói tiếp: “Tôi chúc mẹ tôi sinh nhật vui vẻ, và tôi cũng muốn cảm ơn các thành viên Rainbow của tôi”.

Trong khi đó, cựu thành viên Rainbow, Jaekyung cũng giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất (sê-ri phim thứ hai - thứ ba) tại sự kiện này và cảm ơn các thành viên cũ của Rainbow và cho cố CEO của DSP Media, Lee Ho Yeon.


Trong một tập gần đây của Happy Together, Yook Sungjae của BTOB đã làm một MC đặc biệt và có những vị khách khác đến từ các công ty giải trí khác ngoài anh ấy, là Cube Entertainment. Một trong những khách mời nổi tiếng Park Si Eun, một nữ diễn viên thuộc JYP Entertainment đã được hỏi về căn tin của công ty cô.

Cô chia sẻ bao nhiêu loại thực phẩm trong quán ăn của công ty họ cung cấp trước khi chủ nhà bắt đầu ném bom cô bằng những câu hỏi. Trong số đó là cách họ phải trả tiền cho thức ăn. Park Si Eun trả lời rằng đối với các nghệ sĩ và thực tập sinh, đồ ăn là miễn phí. Nghe vậy, Sungjae bật dậy và nói, “Cube nên làm việc chăm chỉ hơn!”.


Sau đó anh ấy được hỏi về điểm tốt về căn tin của công ty anh ấy khi anh ấy tiết lộ rằng họ hoàn toàn không có ai.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất