Phim Ảnh

Series nào đã soán ngôi 'Game of Thrones' và được Google nhiều nhất 2017?

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Google vừa công bố danh sách những series truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất năm 2017, và “Game of Thrones” đã bất ngờ về nhì sau một cái tên mới toanh.

Cuối năm là thời điểm trang web được sử dụng nhiều nhất thế giới - Google công bố những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất 2017. Tại hạng mục phim truyền hình, một cái tên mới mẻ đã bất ngờ đánh bật Game of Thrones - series được đánh giá là nổi tiếng nhất hiện nay.

Hãy cùng SAOStar tìm hiểu 10 series truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất năm vừa qua nhé!

10. American Gods

Trailer American Gods

Series mới này được sản xuất bởi hãng Amazon dựa theo bộ tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Neil Gaiman. Nội dung kể về hành trình thời hiện đại của Odin, thần Bắc Âu tối cao, khi ông đi tập hợp những vị thần già cỗi thời xưa để gây chiến với những thế lực ngày nay như thần Công Nghệ, thần Truyền Thông,…

Với nguyên tác nổi tiếng, cộng với sự đầu tư mạnh mẽ của nhà đài, American Gods đã gây ấn tượng với nhiều khán giả khi ra mắt. Series này đã nhận hai đề cử Emmy danh giá và đang trong quá trình sản xuất season 2.

9. Big Little Lies

Trailer Big Little Lies

Là series ngắn 7 tập được sản xuất bởi HBO, Big Little Lies xoay quanh một nhóm những người phụ nữ sống tại thị trấn ven biển xinh đẹp. Với nội dung khai thác nhiều đề tài nóng như bạo lực gia đình, nuôi dạy con cái, bắt nạt trường học,… cộng với dàn diễn viên thượng hạng: Nicole Kidman, Reese Witherspoon,… không ngạc nhiên khi Big Little Lies đã thắng lớn tại lễ trao giải Emmy cách đây không lâu.

8. Santa Clarita Diet

 Trailer Santa Clarita Diet

Được sản xuất bởi công ty Netflix nổi tiếng, Santa Clarita Diet lấy đề tài một gia đình đang dần dần… biến thành zombie. Bởi vậy, họ buộc phải tìm cách thích nghi với chế độ ăn mới gồm toàn máu me, não người,… Ngay từ trước khi ra mắt, series này đã rất nổi tiếng nhờ chiến lược marketing trên mạng xã hội, với nhiều bức ảnh người nổi tiếng đang uống lon nước dán nhãn “máu”. Series được nữ diễn viên nổi tiếng Drew Barrymore đóng vai chính và đã bước sang sản xuất season 2.

7. The Good Doctor

Trailer The Good Doctor

Là cái tên mới nhất gia nhập danh sách các series về y khoa, nhưng The Good Doctor đã chứng tỏ mình không hề kém cạnh các tượng đài như Grey’s Anatomy hay Nip/Tuck. Series này xoay quanh một vị bác sĩ phẫu thuật trẻ tài năng, nhưng bị mắc chứng tự kỷ. Kể từ khi ra mắt, The Good Doctor đã làm nảy sinh nhiều tranh cãi, nhưng không ai có thể phủ nhận mức độ gây chú ý khổng lồ của nó.

6. Bachelor in Paradise

Là chương trình truyền hình thực tế duy nhất lọt vào danh sách này, Bachelor in Paradise có vẻ như nổi tiếng nhờ… thị phi thay vì chất lượng thực sự. Không chỉ xoay quanh mô típ “hẹn hò nhiều người” kinh điển, chương trình này còn gây tranh cãi khi vướng phải scandal quấy rối tình dục trong quá trình quay.

5. Riverdale

Trailer Riverdale

Dù đã đi được nửa chặng đường của season 2, nhưng Riverdale do kênh CW và Netflix hợp tác sản xuất vẫn không giảm phong độ. Với nguyên mẫu từ bộ truyện tranh nổi tiếng, xoay quanh một vụ giết người bí ẩn, lại có dàn diễn viên đẹp long lanh, không ngạc nhiên khi series này vô cùng nổi tiếng với khán giả trẻ.

4. Iron Fist

Trailer Iron Fist

Iron Fist là series mới trong loạt phim truyền hình về siêu anh hùng Marvel nổi tiếng. Tuy nhiên thay vì được đánh giá cao như mảng điện ảnh, Iron Fist lại nhận nhiều gạch đá do các cảnh hành động nhàm chán, cộng với mô-típ không có gì mới mẻ. Một series khác do hãng Marvel đình đám ra mắt năm nay là “Inhumans” cũng chịu hoàn cảnh tương tự. Xem ra, dòng phim siêu anh hùng vẫn thích hợp nhất với màn ảnh rộng, thay vì phim truyền hình như Iron Fist.

3. This is Us

Trailer This Is Us

Cũng như Riverdale, This Is Us hiện đã ra mắt season thứ hai và tiếp tục được người xem yêu thích. Ngoài cốt truyện tình cảm gia đình truyền thống, phim còn sử dụng nhiều cảnh flashback để dần dần hé lộ nhiều tình tiết hấp dẫn, khiến khán giả không thể rời mắt. This is Us đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực và được đề cử ở nhiều lễ trao giải danh giá, trong đó có Emmy.

2. Game of Thrones

Trailer Game of Thrones

Hiện đã bước sang season 7, series sử thi hoành tráng Game of Thrones ngày càng thu hút nhiều sự quan tâm của người xem trên toàn thế giới. Mùa phim năm nay đến muộn hơn bình thường những hai tháng, hơn nữa chỉ có 7 tập, càng khiến người hâm mộ háo hức chờ đợi. Game of Thrones hiện đang bước vào thời gian sản xuất phần cuối cùng, dự kiến ra mắt vào năm 2019.

1. 13 Reasons Why

Trailer Game of Thrones

Chẳng ai có thể ngờ rằng Game of Thrones với những trận đánh hoành tráng, kỹ xảo mãn nhãn lại về nhì và nhường chỗ cho một series về tuổi teen. Có rất nhiều lý do khiến 13 Reasons Why được quan tâm nhiều như vậy trong năm vừa qua.

Đầu tiên, nội dung phim kể về một nữ sinh trung học gặp nhiều rắc rối tại trường lớp như bắt nạt, chế nhạo. Rốt cuộc, cô nàng tự sát và để lại 13 cuộn băng nhắc nhở những người đã đối xử không tốt với mình. Nhà sản xuất cho series không ai khác chính là siêu sao Selena Gomez, người được follow nhiều nhất trên mạng xã hội hiện nay. Ngay từ khi ra mắt, 13 Reasons Why đã gây tranh cãi rộng rãi, khi nhiều người cho rằng nó tôn vinh việc tự tử ở thanh niên, còn người khác lại khen ngợi series vì đã khai thác một chủ đề nhạy cảm như vậy. Với từng đó yếu tố, không ngạc nhiên khi 13 Reasons Why đã trở thành series được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2017 vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất