Phim Ảnh

Serena Williams trót dại spoil phim 'Avengers: Endgame', hé lộ số phận của Captain America

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ cũng chẳng thể vui mừng với những điều đã được Serena vô tình hé lộ về bộ phim "Avengers: Endgame".

Tối chủ nhật vừa qua, ngay trong buổi lễ trao giải Oscar, Serena Williams đã đăng tải một đoạn video lên instagram về nam diễn viên Chris Evans chỉ ở cách đó vài bước. Nữ diễn viên và người bạn đứng cạnh hài hước tiết lộ rằng họ đang giả vờ đứng chụp hình tự sướng để có thể ghi hình Chris. Và ngay trong video, Serena đã vô tình tiết lộ:“Tôi đứng hình khi thấy anh ấy chết trong bộ phim đó, Avengers”.

Đoạn video mà Serena đã chia sẻ.

Ngay sau khi biết mình trót lỡ lời, Serena đã ngay lập tức xóa bỏ đoạn video, thế nhưng thông tin về nó vẫn nhanh chóng được phát tán khắp nơi. Trên mạng xã hội, người hâm mộ thi nhau chia sẻ lại nó với bình luận tiếc nuối về số phận cuối cùng của Captain America trong phim.

Chris tại Oscar năm nay.

Có thể tiết lộ của Serena Williams hoàn toàn chỉ là một lời nói đùa vô căn cứ, và chẳng điều gì có thể chứng minh nó là sự thật. Thế nhưng, cách cô nàng nhận ra lỡ lời và nói rằng “đó là một bí mật” hay vội vã xóa ngay video khi thông tin ngày càng lan rộng khiến khán giả không khỏi đặt niềm tin: tất cả là sự thật và Captain America sẽ ra đi sau trận chiến cuối cùng.

Tại thời điểm này, hầu hết khán giả đều biết rằng vai diễn của Chris Evans sẽ kết thúc sau Avengers: Endgame, thế nên việc để chính nhân vật của anh thủ vai - Captain America tử trận cũng không hẳn là điều đáng ngạc nhiên. Tuy nhiên, nếu việc này là thật thì chắc chắn Serena sẽ khó lòng yên ổn vì trót spoil trái phép một bộ phim cực kỳ quan trọng của MCU.

Trailer Avengers: Endgame

Avengers: Endgame ra rạp vào ngày 26/4 này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất