Phim Ảnh

'Sếp Laughing' Tạ Thiên Hoa đón con gái thứ hai ở tuổi 51

Quách Nhi
Chia sẻ

Sau khi sinh con trai đầu lòng vào năm 2014, đến năm 2017 vợ chồng Tạ Thiên Hoa và Lý Thiên Ân quyết định thụ tinh nhân tạo để sinh con thứ hai. Ngày 3/10/2018 vùa qua, con gái của anh đã chào đời trong sự hạnh phúc của cả gia đình.

Trên trang cá nhân của “sếp Laughing” Tạ Thiên Hoa vừa hào hứng chia sẻ hình ảnh con gái thứ hai của mình. Được biết, con gái anh có tên là Mia nặng 2,88 kg. Cô bé được ra đời bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo.

Tạ Thiên Hoa hạnh phúc khoe ảnh con gái của mình.

Trước đó, vợ chồng Tạ Thiên Hoa đã vui mừng đón con trai đầu lòng vào năm 2014, sau 10 năm kể từ khi cặp đôi kết hôn. Khi thông tin vợ anh có thai được công khai, có rất nhiều tin đồn cho rằng vợ chồng anh đã can thiệp phương án thụ tinh nhân tạo vì vợ chồng anh khó có con. Ngay sau đó, nam diễn viên đã lập tức phủ nhận: “Với tôi, không có con cũng chẳng vấn đề gì. Thế nên khi vợ nói có thai, tôi rất ngạc nhiên”.

Tạ Thiên Hoa và con trai lớn - Thiên Thiên.

Sau khi con trai đã được 4 tuổi, vợ chồng anh vì muốn có thêm một em bé cho nên đã thực hiện phương pháp thụ tinh nhân tạo, bất chấp việc tuổi tác không còn trẻ. Cuối cùng, bé Mia đã khỏe mạnh chào đời trong sự yêu thương và chào đón của ba mẹ và anh trai Thiên Thiên. Đồng thời bên dưới cũng có rất nhiều dòng bình luận gửi lời chúc mừng đến nam tài tử của TVB.

Tạ Thiên Hoa và vợ.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất