Phim Ảnh

Seo In Guk cúi đầu xin lỗi tranh cãi miễn quân sự tại họp báo 'The Smile Has Left Your Eyes' cùng Jung So Min

Theo Soompi
Chia sẻ

Dàn diễn viên của bộ phim "The Smile Has Left Your Eyes" - Seo In Guk, Jung So Min, Park Sung Woong,... đã có mặt tại buổi mặt báo trước khi phim lên sóng. Nhân dịp này, Seo In Guk đã lên tiếng xin lỗi xung quanh vấn đề miễn nghĩa vụ quân sự của mình.

Vào ngày 28/09 vừa qua, buổi họp báo đầu tiên của dự án phim phim truyền hình mới The Smile Has Left Your Eyes (하늘에서 내리는 일억개의 별) đài tvN chính thức được tổ chức tại Amoris Hall ở Seoul. Đến tham dự có đạo diễn Yoo Je Won cùng các diễn viên như Seo In Guk, Jung So Min,  Park Sung Woong, Seo Eun SooJang Young Nam.

Jung So Min.

Park Sung Woong.

Jang Young Nam.

Seo Eun Soo.

Seo In Guk.

Trong sự kiện này, Seo In Guk đã lên tiếng giải quyết những tranh cãi về việc được miễn nhập ngũ của mình từ năm 2017. Khi các diễn viên giới thiệu nhân vật và vai diễn của mình trong bộ phim, thì Seo In Guk đứng dậy để xin lỗi trực tiếp người hâm mộ cũng như khán giả tại buổi họp báo.

Nam diễn viên hỏi: “Liệu tôi có thể đứng dậy để chia sẻ vài điều không?. Đầu tiên, tôi muốn cảm ơn các phóng viên đã tham dự buổi họp báo này, và trước khi chương trình bắt đầu, tôi xin lỗi vì đã gây rắc rối cho đến bây giờ. Với một hình ảnh tốt và diễn xuất tốt, tôi sẽ đảm nhận vai Kim Moo Young“.

Seo In Guk tiếp tục: “Nhân vật Kim Moo Young có năng lượng khiến nhiều người coi anh ta là quái vật. Tôi nghĩ anh ấy là một nhân vật cực kỳ nguy hiểm và khó có thể nhập vai kể cả chính bản thân anh ấy và cả lời thoại nữa. Đúng như Jin Kang nói, anh ta là một nhân vật bắt đầu nhận thấy phẩm chất con người của chính mình, cùng với sự ấm áp bên trong khi hai người bắt đầu biết nhau và ở cùng một nơi”.

Một năm trước, một phương tiện truyền thông đã báo cáo rằng Seo In Guk biết bệnh tình của mình (tổn thương osteochondral) - đó là căn cứ để miễn nghĩa vụ quân sự - trước thời hạn, nhưng anh vẫn tranh thủ nhập ngũ. Báo cáo cho rằng mặc dù biết tình trạng này vào đầu tháng 03/2015, Seo In Guk đã không thực hiện bất kỳ biện pháp điều trị nào. Sau đó anh gia nhập vào tháng 03/2017, trong quá trình tham dự khóa huấn luyện cơ bản trong quân đội, do tình trạng gãy xương sụn ở mắt cá chân trái và nhanh chóng nhận được lệnh phải được tái kiểm tra.

Nam ngôi sao được chẩn đoán mắc bệnh viêm xương khớp nghiêm trọng, với những vết nứt hình thành bên trong sụn và bên dưới xương. Từ kết quả chẩn đoán này, Bộ Quốc phòng Hàn Quốc đã ra quyết định miễn nghĩa vụ quân sự bắt buộc cho Seo In Guk.

Được biết, The Smile Has Left Your Eyes dựa trên kịch bản của bộ phim truyền hình Nhật Bản cùng tên phát sóng vào năm 2002. Đây là drama kì bí xoay quanh Kim Moo Young (do Seo In Guk thủ vai) - đàn ông nguy hiểm được miêu tả như là một con quái vật. Jung So Min vào vai Yoo Jin Gang - một người phụ nữ có tấm lòng tốt bụng muốn được chăm sóc cho Kim Moo Young. Trong khi đó, Park Sung Woong vào vai thám tử Yoo Jin Gook - anh trai của Yoo Jin Gang

Theo dự kiến, The Smile Has Left Your Eyes (하늘에서 내리는 일억개의 별) ra mắt vào ngày 03/10 trên kênh tvN.

Review tập 1.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất