Phim Ảnh

Seo Ha Joon - Nam diễn viên điển trai vừa bị nghi lộ 'clip nhạy cảm' là ai?

Hoàng Phương
Chia sẻ

Khi clip 'nhạy cảm' của một anh chàng đẹp trai xuất hiện tràn lan trên Internet, gần như ngay lập tức cư dân mạng Hàn Quốc đã truy tìm ra danh tính của người đó. Nhiều ý kiến cho rằng chính là Seo Ha Joon, nam chính trong bộ phim truyền hình dài tập (My Son-In-Law's Woman).

Dù hiện tại, danh tính của chàng trai trong clip vẫn chưa được xác minh chính thức là Seo Ha Joon. Nhưng nếu nhận định của nhiều cư dân mạng là đúng, thì có lẽ rắc rối sẽ sớm muộn xảy ra với anh. Vậy Seo Ha Joon là ai?

20131011001046_0

Vốn có đủ những tố chất trong mơ để trở thành một diễn viên hàng đầu, gương mặt đẹp trai, thân hình săn chắc, anh chàng đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng độc giả bởi nét diễn xuất có chiều sâu và giọng nói trầm gợi cảm. Tuy nhiên, giống như bao nhiêu tân binh ngày ngày kiếm tìm cơ hội tỏa sáng, chàng trai sinh năm 89 này cũng phải trải qua không ít khó khăn mới có thể gặt hái được những thành công nhất định cho tới ngày hôm nay.

fullsizephoto764639

Bắt đầu thử vận may với sân khấu nhạc kịch từ khi còn là học sinh trên ghế nhà trường, sự nghiệp nghệ thuật mới chớm nở của Ha Joon đã dở dang khi phải sắp xếp hành trang lên đường nhập ngũ. Áp lực gánh vác kinh tế gia đình nhiều lần khiến anh muốn từ bỏ chuyển hẳn sang nghề người mẫu chỉ để kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ.

maxresdefault2660

Princess Aurora (2013)

May mắn thay, khi tham gia bộ phim Princess Aurora (2013), vai diễn chàng trai si tình Seol Seol Hee lại đưa tên tuổi của một người mẫu vô danh đến gần hơn với khán giả phim Hàn Quốc. Nhân vật của anh được yêu thích đến nỗi người hâm mộ đã càn quét khắp trang chủ của bộ phim với lời nhắn “chúng tôi chỉ xem phim vì Seol Hee”. Chính vì vậy khi Princess Aurora đã đi được đến nửa chặng đường thì đạo diễn vẫn phải tức tốc yêu cầu sửa kịch bản. Ha Joon từ một vài siêu phụ được tăng đất diễn dần dần và đến cuối phim bỗng trở thành một đôi với nữ chính.

only_love_-_keyart_-_20160628

Only Love (2014)

Thành công tiếp nối thành công, năm 2014 anh nhận vai nam chính trong bộ phim truyền hình dài tập Only Love, tác phẩm điện ảnh đầu tay Goodbye…and Hello, đồng thời quay lại sân khấu kịch với hai vở Full HouseCaffein. Lúc này, giới chuyên môn nhìn nhận Ha Joon như một diễn viên thực lực chứ không đơn thuần một người mẫu tay ngang như trước. Vai diễn chàng bác sĩ thiên tài Tae Yang có trái tim ấm áp như mặt trời, nhưng lúc nào cũng dằn vặt bởi thân phận con nuôi của mình trong Only Love còn đem về cho anh giải thưởng “New Star Award” (Ngôi sao mới) do SBS Drama Award 2014 trao tặng.

joon-my-son-in-laws-woman-2

My Son-In-Law's Woman

Năm 2016, Ha Joon quay trở lại với hai dự án lớn My Son-In-Law's WomanThe Flower in Prison. Đối với anh, điểm mạnh của mình không nằm ở gương mặt đẹp trai mà là thái độ nghiêm túc đầu tư cho vai diễn. Khi đứng trước máy quay, nếu không thực sự hóa thân vào vai diễn, đến những khán dễ tính nhất cũng có thể nhận ra được sự gượng gạo trong mắt bạn.

cover

Anh chàng xuất hiện trong poster một ca khúc nhạc phim của My Son-In-Law's Woman.

Vai chính trong My Son-In-Law's Woman cũng vậy, Ha Joon vào vai một người con rể rất được lòng mẹ vợ, cho đến khi bị bà phát hiện ra mối quan hệ với người phụ nữ khác. Trải qua những năm tháng phấn đấu không ngừng nghỉ, anh đã chứng tỏ rằng mình khả năng diễn xuất của mình không chỉ dừng lại ở thể loại phim gia đình, tình thù mà sẵn sàng thử sức với những phim cổ trang khó nhằn cho dù chỉ là vai phụ.

joon-flower-in-prison-3

The Flower in Prison

The Flower in Prison được biết đến là một trong những dự án đầu tư kinh phí lớn nhất nửa cuối 2016 cùng dàn diễn viên hoành tráng như Go Soo, Jung Joon Ho, Kim Mi Sook… Vai hoàng thượng của Ha Joon tuy không có nhiều thời lượng phát sóng nhưng cũng đủ cho anh tiếp tục nhận cúp Best New Actor (diễn viên mới xuất sắc nhất) trong lễ trao giải Phim truyền hình Hàn Quốc lần thứ 9 (Korea Drama Awards 2016).

Dẫu năm 2016 trôi qua với hàng loạt các vụ tai tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc, tuy nhiên thái độ của người hâm mộ vẫn khá hiền hòa và phần lớn đều cảm thấy tiếc cho một diễn viên trẻ triển vọng. Hiện tại công ty quản lý vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức cho sự kiện này ngoài lời giải đáp vẫn chưa liên lạc được với Seo Ha Joon. Chỉ có một điều chắc chắn rằng vụ lộ sexcam đáng tiếc vừa qua rõ ràng là vết nhơ cho sự nghiệp đang lên của anh.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất