Phim Ảnh

Selena Gomez, Amber Heard, Elle Fanning đọ sắc cùng Julianne Moore tại sân bay đến LHP Cannes 2019

Esther Tran
Chia sẻ

Liên hoan phim Cannes 2019 có sự góp mặt của Selena Gomez, Amber Heard, Elle Fanning và nhiều ngôi sao khác đến, và đây sẽ là một dịp hội tụ nhiều ngôi sao.

Liên hoan phim Cannes 2019 sắp sửa diễn ra và những ngôi sao lớn nhất của Hollywood đang hạ cánh đến thành phố mang tính biểu tượng để tiết lộ những dự án mới và thú vị.

Vào sáng hôm nay - 14/05/2019, Selena Gomez đến sân bay trong một bộ đồng phục toàn màu trắng quyến rũ với một chiếc áo len ấm áp bên ngoài. Cô đã khiến vẻ ngoài của mình đẳng cấp hơn với một cặp kính râm retro trước khi công chiếu bộ phim zombie hoàn toàn mới của mình có tên The Dead Don't Die.

SELENA GOMEZ. Mặc một chiếc áo len đơn sắc, cựu thành viên Disney Selena Gomez đã xuất hiện tại Cannes để dự buổi ra mắt bộ phim sắp tới - The Dead Don't Die.

Liên hoan phim Cannes 2019 chính thức khai mạc vào ngày 14 tháng 5 và kéo dài đến ngày 25 tháng 5, có hàng tá buổi công chiếu, buổi ra mắt, bữa tiệc và các sự kiện hấp dẫn. Với sự góp mặt của Amber Heard, Elle Fanning và nhiều ngôi sao khác đến, và đây sẽ là một dịp hội tụ nhiều ngôi sao.

Hãy xem tất cả các gương mặt nổi tiếng tham dự ở lễ hội độc quyền trong bộ sưu tập của chúng tôi dưới đây.

JULIANNE MOORE

Ngôi sao hạng A Julianne Moore và cũng là gương mặt kỳ cựu của Liên hoan phim Cannes tạo ra hình ảnh sang trọng trong một bộ trang phục toàn màu đen đi kèm với một chiếc ví Louis Vuitton.

AMBER HEARD

Ngôi sao Amber Heard của phim Aquaman và Justice League (Liên Minh Công Lý) đến Cannes trong chiếc áo khoác vải tuýt, denim lưng cao và đôi bốt in hình động vật.

JOSH GAD & SONIA PLAKIDYUK

Nam diễn viên Josh Gad tham dự cùng nữ diễn viên nổi tiếng Ukraine tại cuộc họp báo cho Angry Birds Movie 2.

ELLE FANNING

Mọi ánh nhìn sẽ đổ dồn về nữ diễn viên 21 tuổi Elle Fanning, người đang đảm nhiệm ban giám khảo của liên hoan phim. Nàng công chúa Aurora cũng vừa gây sốt với đoạn trailer Maleficent: Mistress of Evil cùng với Angelina Jolie.

CHLOE SEVIGNY

Trong Liên hoan phim Cannes năm nay, nữ diễn viên Chloe Sevigny sẽ ra mắt The Dead Don't Die cũng như White Echo mà cô đạo diễn.

IZABEL GOULART

Tres chic! Siêu mẫu người Brazil Izabel Goulart tỏa sáng ngay từ sân bay.

Hãy cùng SAOstar cập nhật các tin tức từ liên hoan phim Cannes 2019 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Esther Tran

Tin mới nhất