Phim Ảnh

Sehun nhận quà 'khủng' từ fan, Kai trở thành thuật ngữ của thương hiệu thời trang lớn Gucci

Theo KStarLive
Chia sẻ

Chúc mừng Sehun và Kai (EXO) vì những món quà lớn.

Sehun đã nhận được ba dự án lớn này … Không phải từ cộng đồng người hâm mộ mà từ duy nhất fan này. Người hâm mộ tận tụy này đã chuẩn bị rất nhiều để chúc mừng sinh nhật Sehun năm nay.

Một trong những người hâm mộ của thần tượng này, Iridescent Boy, tiết lộ đã tiến hành ba dự án lớn cho maknae (tiếng Hàn: em út) của EXO. Các dự án bao gồm quảng cáo New York Times Square, xe buýt đưa đón của Sehun, cũng như quảng cáo tàu điện ngầm. Điều đáng ngạc nhiên là Iridescent Boy tiết lộ không phải là một cộng đồng người hâm mộ, mà chỉ là một người hâm mộ cá nhân. Điều đó có nghĩa là các dự án được anh ấy / cô ấy tài trợ 100%.

Người qua đường sẽ có thể nhìn thấy khuôn mặt của Sehun tại Quảng trường Thời đại New York. Instagram của Sehun cũng sẽ được quảng bá trong quảng cáo!

Xe buýt đưa đón của Sehun cũng sẽ được vận hành tại Hàn Quốc, có sức chứa nhiều hành khách đi vòng quanh khu vực Myeongdong và Itaewon.

Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, quảng cáo của Sehun cũng sẽ có sẵn tại ga tàu điện ngầm!

Kinh ngạc trước sự cống hiến của anh ấy / cô ấy, rất nhiều EXO-L đã ca ngợi người hâm mộ này vì tất cả các dự án đặc biệt được chuẩn bị đặc biệt cho Sehun.

Gucci không chỉ có Kai là gương mặt thương hiệu của họ, họ còn sử dụng tên của anh như một thuật ngữ rất quan trọng trong thương hiệu

Bây giờ thuật ngữ ”Kai” có một ý nghĩa khác trong Gucci.

Kai đã được bổ nhiệm làm đại sứ của thương hiệu thời trang được yêu thích trên toàn thế giới Gucci như tiết lộ trong một bài báo gần đây. Nghệ sĩ này đã lan truyền hình ảnh của thương hiệu trong một vài năm nay, đáng chú ý là sự xuất hiện liên tục trong các mặt hàng cũng như sự tham dự của anh ấy tại các sự kiện của thương hiệu. Trong một sự kiện gần đây cũng vậy, hình ảnh của Kai đã được tải lên tài khoản Instagram chính thức của Gucci, ”… khách mời, bao gồm cả đại sứ Gucci, Kai @ / zkdlin”.

Bây giờ, nó cũng đã được tiết lộ rằng thuật ngữ ”Kai” không chỉ là tên của đại sứ thương hiệu Gucci, bản thân Kai của EXO đã trở thành một thuật ngữ thống nhất khi thương hiệu mời người nổi tiếng hoặc VIG (Khách hàng rất quan trọng của Gucci ).

Nói một cách đơn giản hơn, “Chúng tôi sẽ mời khách hàng Gucci rất quan trọng của chúng tôi cho sự kiện sắp tới”, nó có thể được đổi thành, “Chúng tôi sẽ mời “Kai” cho sự kiện sắp tới.”

Sức mạnh và tầm ảnh hưởng mà Kai nắm giữ nằm ngoài sức tưởng tượng của một người.

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin mới nhất