Phim Ảnh

Sehun là fanboy của siêu mẫu Miranda Kerr, Baekhyun là người đầu tiên có vinh dự này trong ngày sinh nhật

Theo KStarLive
Chia sẻ

Cảm giác lúc ấy của Sehun và Baekhyun sẽ ra sao?

Sehun là fanboy của ai?

Sehun của EXO vừa mới đăng một video luyện tập lên Instagram với bài hát JMT, mà anh ấy đã biểu diễn trong tour diễn của EXO tựa là ElyXiOn (dot) hồi năm ngoái. Người hâm mộ đã chờ đợi Sehun khá lâu để được xem video tập nhảy này và khi anh ấy tung nó lên mạng, mọi người lập tức chú ý. 2 giờ sau, siêu mẫu nổi tiếng Miranda Kerr để lại một dấu Thích trên chính bài đăng của em út nhà EXO.

Miranda Kerr là một người nổi tiếng mà Sehun ngưỡng mộ và nữ diễn viên hiện cũng đang theo dõi anh trên Instagram.

Baekhyun là thần tượng đầu tiên có hình ảnh quảng cáo sinh nhật tại một trung tâm mua sắm lớn ở Hàn Quốc

Baekhyun sẽ tổ chức sinh nhật vào ngày 6 tháng 5 và tất nhiên fan sẽ chuẩn bị các sự kiện và lễ kỷ niệm đặc biệt cho thần tượng của họ. Người ta thường thấy người hâm mộ của EXO chuẩn bị các dự án rất độc đáo, khiến các chàng trai trở thành người đầu tiên có chúng và lần này, Baekhyun sẽ là thần tượng đầu tiên quảng cáo sinh nhật tại một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất Hàn Quốc, Goyang Starfield, khi anh xuất hiện trên bảng màn hình LED Panorama nằm ngay giữa nơi này.

Hội fan hâm mộ đã chuẩn bị món quà khủng trên chia sẻ rằng, họ đã liên lạc thường xuyên với trung tâm thương mại này và trước đó, trung tâm chưa bao giờ chấp nhận bất kỳ quảng cáo sinh nhật thần tượng nào khác, biến Baekhyun thành người đầu tiên có vinh dự hết sức đặc biệt trên.

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất