Phim Ảnh

Sehun (EXO) xác nhận tham gia bộ web-drama hành động của đạo diễn 'The Villainess'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Đặc biệt, đây cũng là tác phẩm phim ảnh đầu tiên mà nam ca sĩ tham gia với vai trò diễn viên chính.

Ngày 12/02, SM Entertainment xác nhận sự góp mặt của nam ca sĩ Oh Sehun (thành viên nhóm EXO) trong một web-drama mới mang tên Dokgo Rewind. Được biết, bộ phim bao gồm đến 80% cảnh quay hành động dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Jung Byung Gil - cha đẻ của siêu phẩm điện ảnh đình đám The Villainess.

Sehun xác nhận tham gia bộ web-drama Dokgo Rewind.

Dokgo Rewind có kịch bản dựa trên bộ webtoon nổi tiếng cùng tên của Hàn Quốc. Trong phim, Sehun sẽ vào vai Kang Hyuk - cậu học sinh có anh trai là nạn nhân của một vụ bạo lực học đường. Quá đau lòng và căm hận, Kang Hyuk lên kế hoạch tìm cách báo thù băng nhóm gây ra cái chết của người anh xấu số. Trong hành trình ấy, Kang Hyuk được kết bạn với Tae Jin - một cựu đô vật tài giỏi và Jong Il - anh chàng đang cố gắng rời khỏi các băng nhóm học đường.

Dokgo Rewind hứa hẹn có nhiều cảnh quay hành động kịch tính và mãn nhãn.

Hậu quảng bá cho album The War tới hết năm 2017, hiện tại, các thành viên EXO đang có thời gian nghỉ ngơi và tập trung cho hoạt động cá nhân trước khi bắt đầu các kế hoạch âm nhạc mới. Không chỉ Sehun, các thành viên khác của nhóm như D.O, Chanyeol, Suho cũng tất bật với các dự định liên quan đến phim ảnh trong năm 2018. Tuy nhiên, vai diễn của anh chàng vẫn được chú ý hơn cả bởi đây là lần đầu tiên Sehun xuất hiện với tư cách diễn viên chính trong một tác phẩm truyền hình.

Cùng chào đón sự trở lại của Sehun với vai trò hoàn toàn mới trên màn ảnh.

Dokgo Rewind dự kiến ra mắt khán giả trong nửa cuối năm 2018.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất