Phim Ảnh

Sehun (EXO) khoe ảnh cùng Park Min Young - Lee Seung Gi, báo hiệu 'Busted!' chuẩn bị lên sóng

Theo Soompi
Chia sẻ

Sehun của EXO đã mang đến cho người hâm mộ cái nhìn thoáng qua về mùa thứ hai sắp tới của chương trình "Busted!".

Mới đây, nam ca sĩ kiêm diễn viên Sehun của nhóm EXO đã chia sẻ một bức ảnh chụp ăn tối của anh ấy cùng các diễn viên của chương trình tạp kỹ bí ẩn Busted! của của Netflix mùa thứ hai gồm Yoo Jae SukPark Min Young, Lee Seung Gi, Kim Jong MinAhn Jae Wook và Kim Sejeong (Gugudan), lên tài khoản mạng xã hội Instagram cá nhân kèm theo dòng trạng thái: “Busted mùa 2”.

Đầu năm nay, ban tổ chức của show tạp kỹ Busted! đã khẳng định rằng họ lên kế hoạch thực hiện mùa thứ hai. Vào tháng trước, giám đốc sản xuất cũng lên tiếng công bố rằng Lee Seung Gi sẽ được tham gia vào đội ngũ thám đủ, mang nhiều màu sắc mới lạ của chương trình. Như những báo cáo trước đó, Busted! là một show thực tế trinh thám, các thành viên sẽ cùng nhau phá hàng loạt vụ án bí ẩn trong mỗi tập.

Lee Seung Gi.

Lee Kwang Soo sẽ không tham gia vào phần 2.

Cũng như phần 1, ở phần này, các diễn viên cũng có 10 trường hợp hoàn toàn độc đáo, kịch tính, thú vị và không kém phần hài hước. Với sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng cũng như các thành viên đình đám, chương trình dự sẽ nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý và khán giả.

Yoo Yeon Seok xuất hiện với tư cách là khách mời trong tập đầu của mùa 1.

Park Hae Jin tham gia là khách mời.

Cũng có mặt của Seo Kang Joon.

Chưa có lịch chính xác nhưng Busted! dự kiến sẽ được phát hành vào nửa đầu năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất