Phim Ảnh

Sehun (EXO) gửi xe cà phê, ủng hộ phim mới của Lee Seung Gi và Suzy

Theo Soompi
Chia sẻ

Ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Lee Seung Gi đã gửi lời cảm ơn đến Sehun của EXO khi chàng ca sĩ thể hiện sự ủng hộ của mình cho bộ phim sắp tới của anh cùng Suzy.

Vào ngày 02/01, “chàng rể quốc dân” Lee Seung Gi đã cập nhật hình ảnh chụp lên mạng xã hội Instagram và bày tỏ lòng biết ơn đối với ca sĩ thần tượng Sehun (EXO). Được biết, anh đã gửi một chiếc xe tải cà phê đến phim trường của bộ phim truyền hình đài SBS sắp tới Vagabond, do Lee Seung Gi và Suzy đóng vai chính, nhằm thể hiện sự ủng hộ của mình cho “tiền bối”.

Sehun.

Lee Seung Gi.

Nam diễn viên chia sẻ: “Đây là cảm giác khi mà bản thân mình nhận được một món quà bất ngờ. Trước đây, tôi chưa bao giờ cảm thấy phấn khích về một anh chàng. Tôi muốn cảm ơn Sehun, người đã mang đến món quà mà cậu ấy không nói một lời nào cả. Hãy gặp lại sớm và #loveshot cùng nhau. Anh yêu cậu”.

Đội ngũ sản xuất của phim Vagabond, cũng đăng tải trên tài khoản Instagram của riêng họ để cảm ơn đến Sehun vì sự hào phóng của anh ấy, kèm theo chú thích: “Sehun của EXO đã gửi một món quà cho Lee Seung Gi. Cảm ơn bạn vì món quà ấm áp trong thời tiết lạnh!”.

Được biết, hai nghệ sĩ lần đầu được phát hiện gặp gỡ nhau khi Sehun đăng tải một bức ảnh của các diễn viên trong mùa phim sắp tới của chương trình thực tế Busted! vào ngày 25/12 /2018. Nhà sản chương trình đã thông báo rằng họ sẽ trở lại với một phần mới vào năm 2019, Lee Seung Gi được chọn là thành viên bổ sung mới tham gia cùng các đồng nghiệp cũ sau khi Lee Kwang Soo rời đi.

Hãy cùng chờ đón những dự án mới của cả hai trong tương lai gần!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất