Phim Ảnh

Sehun (EXO) gửi quà ủng hộ, Choi Daniel - Baek Jin Hee xuất hiện đặc biệt trong phim của Choi Siwon

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam ca sĩ trẻ Sehun đã thể hiện sự cổ vũ của mình dành cho phim mới của Choi Siwon bằng một xe tải đồ ăn. Bên cạnh đó, cặp đôi Baek Jin Hee và Choi Daniel cũng tham gia với vai cameo trong tập phim tối nay (22/04).

Vào ngày 22/04, Choi Siwon đã chia sẻ bức ảnh chụp đứng trước một chiếc xe tải đồ ăn nhẹ lên mạng xã hội Instagram. Được biết, cậu em hậu bối Sehun (EXO) đã gửi món quà này đến phim trường của bộ phim truyền hình My Fellow Citizens (Cặp đôi oan gia) đài KBS , phim do Siwon đảm nhận vai chính.

Trên banner của xe tải, Sehun nhắn nhủ: ” My Fellow Citizens, cố lên! Siwon hyung, cố lên! Từ Sehun của EXO”, và lời nhắn: “#Công dân, diễn viên, nhân viên, vui lòng thưởng thức món ăn và vui lên ạ”. Mặt khác, Choi Siwon đã đáp trả tình cảm của Sehun bằng lời chú thích: “Sehun à, cảm ơn cậu nhé. Chúng ta hãy vui lên nào. Điều này mang nhiều ý nghĩa với anh. Cậu làm cho hôm nay anh thấy tốt hơn. Cảm ơn và yêu cậu, em trai”.

Cùng ngày, nhà sản xuất của bộ phim đã bất ngờ phát hành những bức ảnh xem trước của Baek Jin HeeChoi Daniel trong tập phim sắp lên sóng. Được biết, cả hai diễn viên sẵn sàng đồng ý xuất hiện đặc biệt trong bộ phim vì tình bạn của họ với đạo diễn sản xuất Kim Jung Hyun. Ba người từng làm việc cùng nhau trong bộ phim truyền hình Jugglers, ra mắt vào năm 2017.

Trong ảnh tĩnh, Baek Jin Hee và Choi Daniel đang đứng với vẻ mặt sững sờ trên khuôn mặt. Họ sẽ tham gia với tư cách là cặp vợ chồng mới cưới đến ký hợp đồng mua căn hộ. Tuy nhiên, cuối cùng họ phải đối mặt với chuyên gia lừa đảo Yang Jung Guk (Choi Siwon) và Yang Si Cheol (Woo Hyun).

Đội ngũ sản xuất cho biết: “Chúng tôi bày tỏ lòng biết ơn đến Baek Jin Hee và Choi Daniel, họ sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị xuất hiện đặc biệt vì tình cảm dành cho PD Kim Jung Hyun. Đối với những người thích 'Jugglers', việc cả hai diễn viên tham gia sẽ tạo nên sự thú vị. Nó sẽ tự nhiên như thể đó là phần tiếp theo về câu chuyện về Jwa Yoon YiNam Ji Yoon (tên của các nhân vật Baek Jin Hee và Choi Daniel trong 'Jugglers' ).

Mời các bạn đón xem tập mới của Cặp đôi oan gia được phát sóng vào lúc 10h tối (KST) trên đài KBS.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất