Phim Ảnh

Sehun đẹp như 'sói lai', Yoo Seung Ho buồn bã vì lí do này - Im Siwan sắp xuất ngũ

Theo KStarLive
Chia sẻ

Giữa tâm bão bênh vực Seungri, vẻ ngoài đẹp ngoạn mục của Sehun lại tiếp tục gây chú ý!

 Sehun luôn đẹp nhưng đây là một mức độ hình ảnh đẹp siêu thực khác

Gần đây, một vài hình ảnh từ người hâm mộ đã lan truyền rộng rãi và đó là bản photoshop các bức ảnh Sehun ở các giai đoạn biểu diễn của EXO. Thêm phấn hồng và ánh sáng trên khuôn mặt Sehun, cùng sự thay đổi màu mắt của thành viên em út nhà EXO, Sehun thực sự trông rất ngoạn mục và trên thực tế, trông giống như một con sói lai trong những tác phẩm giả tưởng.

Yoo Seung Ho bày tỏ sự buồn bã khi không có người hâm mộ nào đọc bài đăng trên Fancafe chính thức của mình

Yoo Seung Ho đã tải lên một ảnh chụp màn hình có vẻ giống như một bài đăng với tiêu đề, “Hi :)”, trên Instagram cá nhân của anh ấy vào ngày 7 tháng 3 và có chú thích, “đó là như thế … Không ai nhìn thấy nó…”.

Đây là một bài đăng mà Yoo Seung Ho đã đăng trên fancafe chính thức của mình, muốn chào người hâm mộ thông qua địa chỉ này. Tuy nhiên, sau 4 phút, bài đăng của Yoo Seung Ho được đăng lên trang cộng đồng mà không có một lần nhấp chuột nào để cho biết ai đó đã thực sự xem bài đăng của anh ấy. Về điều này, nam diễn viên bày tỏ nỗi buồn của mình trước sự thật này bằng một chú thích cho thấy cảm giác của anh lúc đó.

Tuy nhiên, lý do đằng sau số lần nhấp chuột chỉ là số “0” tròn trĩnh thật ra là vì fancafe chỉ mới bắt đầu vào mở ngày 7 tháng 3 và Yoo Seung Ho đã quá phấn khích trước khi bất kỳ người hâm mộ nào có thể phản ứng.

Ca sĩ / diễn viên Im Siwan chuẩn bị trở về từ nghĩa vụ quân sự bắt buộc vào cuối tháng này!

Nam diễn viên thần tượng của ZE: A dự kiến ​​sẽ rời khỏi chức vụ người lính trong nghĩa vụ quân sự vào ngày 27 tháng 3, sau khi nhập ngũ để được đào tạo cơ bản vào tháng 7 năm 2017. Lễ xuất ngũ của Siwan sẽ diễn ra riêng tư. Anh cũng đã gia nhập dàn diễn viên của một bộ phim kinh dị mới đài OCN, A Stranger is Hell, dựa trên loạt webtoon nổi tiếng cùng tên.

Ai vui mừng khi Siwan trở lại?

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất