Phim Ảnh

Sebastian Stan muốn có phần phim riêng cho Chiến binh mùa đông và Falcon

Tiến Đạt
Chia sẻ

Một bộ phim về những người bạn với sự tham gia của Chiến binh mùa đông và Falcon hẳn là điều mà Captain America và người hâm mộ Vũ trụ điện ảnh Marvel sẽ rất hứng khởi.

Sebastian Stan ra mắt với vai diễn Bucky Barnes trong phần phim Captain America: The First Avenger của đạo diễn Joe Johnston năm 2011. Trong khi đó, Anthony Mackie vào vai Sam Wilson, tức Falcon trong The Winter Soldier vào năm 2014. Đó cũng chính là phần phim mà cả 2 diễn viên đóng cùng nhau. Nhân vật Falcon tuy không nằm trong tuyến vai chính nhưng đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả qua các phim Avengers: Age of Ultron hay Ant-Man. Năm 2016, Mackie trở lại với Captain America: Civil War của anh em nhà đạo diễn Russo, mà ở đấy, anh cùng với Captain America (Chris Evans) bảo vệ Bucky thoát khỏi sự giam cầm.

Sebastian Stan trong vai Chiến binh mùa đông.

Anthony Mackie trong vai Falcon

Trong buổi phỏng vấn với ET vừa qua về phần phim Avengers: Infinity War (Cuộc chiến vô cực), Sebastian Stan cho biết rằng anh thực sự mong muốn thực hiện 1 phần phim riêng với Falcon của Anthony Mackie. “Chúng tôi hoàn toàn có thể. Hoàn toàn làm được. Ý tôi là, ekip có thể làm được những điều trong khả năng của chúng tôi hiện nay”. Trước khi bàn về bộ phim chung của cả 2, Stan miêu tả mối quan hệ của Bucky / Sam giống như một phim hài về bạn thân: “Đối với tôi, nó sẽ giống như phim cổ điển của Martin Brest - Midnight Run đấy, bạn biết chứ nhỉ? Nó giống những điều mà tôi đã nghĩ trong đầu, dạng như 48 tiếng hoặc hài hước về bạn thân của mình ở thập niên 80, 90”.

Một bộ phim về những người bạn với sự tham gia của Chiến binh mùa đông và Falcon hẳn là điều mà Captain America và người hâm mộ Vũ trụ điện ảnh Marvel sẽ rất hứng khởi. Sắp tới đây, Bucky sẽ là Sói Trắng trong Infinity War. Nếu như bạn chưa biết gì về nhân vật này thì có thể tham khảo một chút, rằng Hunter (Thợ săn) có mật danh Sói Trắng, là một người da trắng trưởng thành ở Wakanda sau khi chiếc máy bay riêng của gia đình cậu ta rơi trên lãnh thổ vương quốc này. Anh ấy được nhận làm con nuôi và dạy bảo bởi đức vua T'Chaka (sau khi cha mẹ của Hunter chết) và trở thành người đứng đầu cơ quan an ninh của vương quốc - Hatut Zeraze. Đây chính là hình ảnh mà Marvel muốn hướng đến cho Bucky trong tương lai, sau loạt phim về Captain America.

Hiện tại, có tin đồn cho rằng Marvel Studios muốn chuyển giao nhân vật Captain America sang cho Bucky khi Steve Rogers chết hoặc… về hưu. Trong trường hợp đó, phần phim riêng của Bucky và Sam nghiễm nhiên trở thành Captain America 4. Nếu không, khán giả có thể gặp gỡ Bucky trong vai trò là Sói Trắng, người đứng đầu cơ quan an ninh bí mật quốc gia của T'Challa, bên cạnh đó Falcon cũng sẽ là một phần của câu chuyện.

Trailer phim Avengers: Cuộc chiến vô cực.

Tuy nhiên trước mắt hãy cùng đón chờ sự thể hiện của 2 nhân vật này trong Avengers: Infinity War của anh em đạo diễn Russo trong mùa hè này. Phim khởi chiếu từ 25/04/2018 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất