Phim Ảnh

Phim 'Search: WWW' tập cuối đầy nước mắt: Jang Ki Yong bỏ Im Soo Jung đi định cư nước ngoài?

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 16 cũng là chặng đường cuối cùng của bộ phim Search: WWW do Im Soo Jung, Jang Ki Yong, Lee Da Hee, Jun Hye Jin tham gia diễn xuất đã lên sóng cách đây vài giờ. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nội dung và cái kết nhé.

Tiếp nối tập trước của Search: WWW (Tìm kiếm: WWW) là cuộc sống của Park Mo Gun (Jang Ki Yong) và Bae Ta Mi (Im Soo Jung) sau đám tang của mẹ anh. Cả hai trở lại cuộc sống thường nhật nhưng không hề có nhau, họ đều biết đối phương đang không hề ổn nhưng không thể bước đến gần bên nhau để an ủi.

Phim 'Search: WWW' tập cuối đầy nước mắt: Jang Ki Yong bỏ Im Soo Jung đi định cư nước ngoài?

“Từ bỏ luôn là định nghĩa của sự chia ly”

Trong những kỉ vật mà mẹ Mo Gun để lại, bà dành tặng một chiếc kính làm quà cho người bạn gái mà con mình yêu thương. Mo Gun đã chủ động tìm đến Ta Mi để tặng cô theo tâm nguyện, dù nhớ cô rất nhiều nhưng bản thân vẫn không dám thể hiện ra. Cả hai đều có những cái tôi trong tình yêu mà không thể nào phá bỏ. Ta Mi đã mở lời muốn Mo Gun đem những món đồ dùng chung của hai người khi còn yêu đi nhưng anh đã từ chối, lựa chọn bỏ hay giữ lại giờ đã không còn là quyết định của anh nữa rồi. Ta Mi không bao giờ biết được những món đồ của cô ở nhà Mo Gun đã bị anh bỏ đi chưa và Mo Gun cũng thế, đối với cả hai nếu thật sự vứt bỏ chúng có nghĩa họ sẽ phải đối mặt với sự từ biệt chính thức không thể trở lại.

Mo Gun chủ động tìm Ta Mi để đưa kỷ vật của mẹ.

Cả hai không muốn vứt bỏ những món đồ chung vì sợ sẽ thật sự kết thúc.

Cha Hyun và Seo Ji Hwan cũng đối diện với sự xa cách tạm thời bởi lệnh nhập ngũ của anh. Dù vô cùng buồn khi chưa yêu đương được bao lâu đã phải tiễn anh vào quân đội nhưng Cha Hyun vẫn vững tin vào tình yêu của cả hai. Cô có thể đợi, chỉ cần đó là Seo Ji Hwan, Cha Hyun có thể kiên cường vượt qua khoảng cách trong tình yêu. Thời gian yêu nhau tuy ngắn nhưng cả hai luôn dành những điều mãnh liệt nhất cho nhau.

Trở lại công việc, Barro và Unicon đối mặt với việc rò rỉ thông tin cá nhân của người tiêu dùng lớn nhất từ trước tới nay nếu đồng ý chính sách quản lý mới của Tổng thống. Trước sự lạm quyền của chính phủ, phía Ta Mi cần sự cộng tác của Unicon để công khai kiến nghị phản đối. Ban đầu tuy vẫn còn lưỡng lự nhưng Song Ga Kyung đã liều mình giúp đỡ Barro trong cuộc chiến với chính phủ, cô cho đăng tải kiến nghị phản đối và tự mình từ chức để bảo đảm trách nhiệm và sự uy tín. Sự quyết liệt phản đối của hai cổng nhà mạng lớn nhất đất nước đã buộc phía chính phủ suy nghĩ lại, cơn khủng hoảng của ngành thông tin đã được giải quyết trong êm đẹp.

Cha Hyun phải tiễn người yêu nhập ngũ.

Cha Hyun sẽ đợi vì đó là Seo Ji Hwan người cô yêu.

Barro cần sự hợp tác của Unicon để phản đối kiến nghị.

Ban đầu Song Ga Kyung còn lưỡng lự nhưng cuối cùng vẫn chọn giúp.

Cuộc khủng hoảng thông tin được giải quyết.

“Unicon… đã thao túng bảng xếp hạng thị thực…”

Ba tháng trôi qua, sự kiện Song Ga Kyung từ chức ở Unicon để ủng hộ kiến nghị phản đối Tổng thống đồng nghĩa với việc cô đã sẵn sàng phơi bày những việc làm dơ bẩn của mẹ chồng cũ. Sợ hãi con dâu cũ đang nắm trong tay chứng cứ phạm tội của mình chủ tịch KU huy động nhiều lực lượng tìm kiếm cô để bịt miệng nhưng đều không thành công. Song Ga Kyung mất tích suốt ba tháng và chính thức xuất hiện trở lại vào ngày diễn ra cuộc điều trần thao túng bảng xếp hạng nhưng không phải ở hiện trường mà là ở trên bảng tin thời sự trực tiếp. Hành động lật ngược thế cờ của cô đã giúp việc tố cáo tội của mẹ chồng cũ diễn ra thành công không bị quấy nhiễu.

Chủ tịch KU cố gắng tìm Ga Kyung để ngăn chặn tiết lộ tội của mình.

Nhưng Ga Kyung đã tự xuất hiện trên sóng trực tiếp và tố cáo.

Song Ga Kyung cuối cùng cũng được giải thoát rồi.

“Nếu dễ thương thì nhất định phải giành lấy…”

Ba tháng trôi qua kể từ ngày Park Mo Gun quyết định đi Úc mà không từ biệt khiến Ta Mi chưa phút nào thoải mái, nỗi nhớ anh cứ mỗi lúc một tăng lên khiến cô không thể ngăn mình liên tục gọi điện cho anh dù biết không thể liên lạc được. Sau bao tháng ngày chờ đợi thì cuối cùng ngày sinh nhật chính thức của Mo Gun cũng đến nhưng anh lại không hề có ở đây bên cạnh để nghe cô chúc mừng. Ta Mi cứ gọi cho anh trong vô thức đến bản thân cô cũng đã thật sự tuyệt vọng. Giây phút gần như buông bỏ Ta Mi lại bất ngờ nghe được tiếng chuông điện thoại từ Mo Gun. Anh đã về nước, anh đã đến gặp cô để cùng thực hiện lời hứa cùng nhau ngày sinh nhật.

Sự đau khổ của ly biệt đã khiến cả hai thấm được nỗi dằn vặt nếu sống thiếu nhau. Mo Gun và Ta Mi cho nhau thêm cơ hội để quay lại, để yêu thương và tiếp tục chữa lành những vết thương cho nhau. Không quan tâm tương lai sẽ ra sao nhưng ngay giờ phút này họ có thể yêu nhau, có thể bên nhau là đủ. Tình yêu đôi khi chỉ cần như thế.

Mo Gun đi Úc khiến Ta Mi vô cùng đau khổ.

Ba tháng trôi qua cô nhớ anh đến phát điên.

Giờ phút muốn buông xuôi thì lại gọi được cho anh.

Mo Gun đã về nước và cuộc gọi của Ta Mi đã khiến nỗi nhớ trong anh dâng trào.

Cả hai cuối cùng đã gặp lại nhau sau ba tháng xa cách.

Ta Mi không vứt bỏ những món đồ chung và Mo Gun cũng thế, họ đang ngầm thường nhận vẫn muốn đối phương quay về.

Không quan trọng tương lai ra sao, hiện tại họ có nhau là đủ.

Một cái kết đẹp cho những người còn yêu nhau.

Chặng đường cuối của Search: WWW (Tìm kiếm: WWW) kết thúc bằng một cái kết đẹp cho tất cả nhân vật. Cha Hyun tìm thấy tình yêu đích thực cùng Seo Ji Hwan, Song Ga Kyung được giải thoát khỏi tháng ngày sống quỵ lụy vì người khác và Bae Ta Mi thì được quay về với chàng trai mà cô yêu thương như sinh mạng Park Mo Gun. Hơn hết mối quan hệ đấu tranh của ba người phụ nữ cũng đã dịu đi, họ trở lại như xưa, trở lại là những người bạn thân thiết của nhau.

Ga Kyung được giải thoát khỏi sự đeo bám của mẹ chồng.

Cha Hyun tìm được tình yêu đích thực.

Mo Gun và Ta Mi quay về với nhau.

Hơn hết là 3 người phụ nữ lại làm bạn trở lại.

Cám ơn độc giả đã đồng hành cùng Search: WWWSAOstar trong suốt chặng đường 16 tập qua. Hẹn gặp lại các bạn trong những dự án phim tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất