Phim Ảnh

Phim 'Search: WWW' tập 8: Im Soo Jung muốn chia tay vì Jang Ki Yong đòi cưới

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 8 của bộ phim truyền hình lãng mạn Search: WWW (Tìm kiếm: WWW) cùng với sự tham gia của Im Soo Jung, Jang Ki Yong,... đã lên sóng với những tình tiết hấp dẫn trong chuyện tình yêu của những phụ nữ thời hiện đại. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé.

Phim 'Search: WWW' tập 8: Im Soo Jung muốn chia tay vì Jang Ki Yong đòi cưới.

Mở đầu tập 8 của Search: WWW (Tìm kiếm: WWW) là phân đoạn tiếp nối cuộc chiến tranh giành người của Bae Ta Mi (Im Soo Jung), Cha Hyun và Song Ga Kyung.

“Nếu em đến Unicon thì em có thể thay đổi chị của bây giờ giống như em đã từng không?”

Mối quan hệ của Cha Hyun và Song Ga Kyung bắt đầu thân thiết và gắn bó hơn kể từ sự cố Cha Hyun cứu cô và bị thương đến mức phải dừng sự nghiệp tuyển thủ Judo. Chính vì thế mà Song Ga Kyung tự hứa sẽ chịu trách nhiệm suốt đời với cô hậu bối này. Dù Ga Kyung có quan trọng với cuộc đời Cha Hyun như thế nào nhưng đối với công việc hiện tại cô vẫn có lòng tự tôn nhất định. Cha Hyun từ chối lời đề nghị tha thiết của tiền bối cũ và chọn tiếp tục sát cánh bên Bae Ta Mi ở Barro.

Biết rằng không thể tuột mất Cha Hyun về phía Ga Kyung, Ta Mi quyết định lật chiêu bài cuối cùng mà mình đang nắm giữ. Để thành công thuyết phục phía Unicon tự chấm dứt hợp đồng cùng tác giả Go, Ta Mi sử dụng hóa đơn giao dịch giữa chồng Ga Kyung và tên hacker khi trước làm vật trao đổi. Quả nhiên, tuy giữa hai người không tồn tại tình cảm nhưng việc bảo vệ lợi ích của nhau là luôn có, bởi vậy Ta Mi đã giành phần thắng trong cuộc đấu này với Song Ga Kyung.

Mối quan hệ của Cha Hyun và Ga Kyung rất thân thiết.

Nhưng cô từ chối về Unicon.

Ta Mi sử dụng hóa đơn giao dịch của chồng Ga Kyung để làm trao đổi.

Ta Mi đã thắng trong cuộc trao đổi.

Chuyện tình của Cha Hyun cùng anh diễn viên không tên tuổi Seo Ji Hwan tiếp tục được gửi đến người xem bằng những tình huống vô cùng hài hước. Chỉ vì anh chàng bị cắt vai diễn đột ngột trong bộ phim mà cô yêu thích, Cha Hyun bằng lòng công khai thân phận và đến đoàn phim đòi lại công bằng cho anh. Thế nhưng với một diễn viên mới như Ji Hwan đã khiến anh rụt rè trong việc tiếp xúc cùng Cha Hyun.

“Nếu tôi bỏ trốn chị thật sự sẽ không giữ tôi lại ư?”

Mọi thứ của Ta Mi và Park Mo Gun (Jang Ki Yong) vẫn đang diễn ra hết sức thuận lợi nếu không nhắc đến vấn đề hôn nhân. Ý kiến trái chiều trong cách nghĩ đã khiến cả hai đi đến xung đột lớn nhất từ trước đến nay. Bae Ta Mi chưa bao giờ nghĩ đến hai chữ kết hôn bởi vì đó không phải là lựa chọn tiên quyết trong cuộc sống của cô. Nhưng Mo Gun thì khác, anh cho rằng điểm kết của một tình yêu chính là hôn nhân, có như thế con người mới có thể tận hưởng hạnh phúc. Đối phương đều không hiểu lòng mình và nhất quyết không thỏa hiệp là nguyên nhân làm họ rạn nứt và cần thời gian để suy nghĩ tiếp về việc mối quan hệ.

Chuyện tình dễ thương của Cha Hyun và chàng diễn viên mới.

Sẵn sàng vì anh mà ra mặt đòi công bằng.

Ta Mi và Mo Gun rất yên bình cho đến khi nhắc đến vấn đề kết hôn.

Cả hai có suy nghĩ trái chiều nhau.

Xung đột lớn nhất không thể đi đến thỏa hiệp.

” - Tôi không đi nữa nhé …
- Ừ… đừng đi”

Không thể cho nhau một câu trả lời chính đáng cho việc có nên tiếp tục cố gắng xây dựng một mối quan hệ tình cảm đúng nghĩa hay không đã dày vò cả hai nhiều ngày liền. Cuối cùng người chủ động trước vẫn là Mo Gun, anh đã rất nhiều lần hồi hận vì đắm say vào chuyện tình một đêm này nhưng hết lần này đến lần khác vẫn không thể dứt ra. Cứ mỗi lần Ta Mi tạo khoảng cách, Mo Gun lại kiên nhẫn nghĩ ra cách để níu giữ nhưng riêng câu chuyện lần này anh lại không thể tìm ra lý do để thuyết phục Ta Mi không rời xa. Cả hai cùng đến những điểm ở lần gặp mặt đầu tiên, cùng ôn lại những kí ức vui vẻ bên nhau nhưng đổi lại vẫn chỉ là sự im lặng của Ta Mi.

Ở thời điểm này, khi đã mệt nhừ vì luôn phải là người tiến đến, luôn phải là người yêu nhiều hơn Park Mo Gun đã chọn cách dừng lại. Suy nghĩ kỹ càng về những lời mà anh nói trước khi rời đi, suy nghĩ về khoảng thời gian cô đơn bỗng chốc được an ủi nhờ anh Ta Mi lại cảm thấy chần chừ. Cô muốn nghe lý trí kết thúc nhưng con tim lại thôi thúc giữ anh lại. Nếu mất Park Mo Gun thì ở cái tuổi chững chạc này Ta Mi sẽ không thể tìm được người thứ hai, một lần thôi cô chọn để mình nghe theo tiếng gọi tình yêu. Khoảnh khắc Bae Ta Mi gấp gáp đuổi theo Mo Gun, khoảnh khắc khi anh hỏi và nhận được lời xác nhận chân thành từ cô đã chứng minh cả hai thật sự không thể tách rời.

Park Mo Gun là người tìm đến trước.

Park Mo Gun quyết định dừng lại.

Đắn đo giữa lý trí và con tim cuối cùng Ta Mi vẫn quyết định đuổi theo Mo Gun.

“Tôi không đi nữa nhé …”

“Ừ, đừng đi…”

Nụ hôn xác định mối quan hệ.

 Sau nụ hôn xác nhận quan hệ nồng cháy chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo với Bae Ta Mi và Park Mo Gun? Hãy cùng đón xem các tập tiếp theo của Search: WWW (Tìm kiếm: WWW) lên sóng hàng tuần vào thứ Tư - Năm trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất