Phim Ảnh

Phim 'Search: WWW' tập 15: Hậu chia tay Im Soo Jung gặp lại Jang Ki Yong trong đám tang của mẹ

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 15 của bộ phim Search: WWW (Tìm kiếm: WWW) với sự tham gia của Im Soo Jung, Jang Ki Yong,... đã lên sóng với những tình tiết hết sức bất ngờ trong công việc và tình yêu của những nhân vật chính. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé.

Tiếp nối tập trước của Search: WWW (Tìm kiếm: WWW) là chiến thắng ngoại mục của Barro trước Unicon. Sau bao nhiêu ngày cố gắng cuối cùng Barro cũng chiếm thị phần thứ nhất nhưng niềm vui của Bae Ta Mi (Im Soo Jung) không hề trọn vẹn khi hôm nay lại là ngày cô kết thúc tình yêu của mình với Park Mo Gun (Jang Ki Yong).

Phim 'Search: WWW' tập 15: Hậu chia tay Im Soo Jung gặp lại Jang Ki Yong trong đám tang của mẹ.

“Thay vì trở về quá khứ tôi muốn bay thật nhanh đến tương lai …”

Cho đến bây giờ Ta Mi vẫn chỉ coi trọng tương lai thay vì cố gắng thỏa mãn với hiện tại. Cô là kiểu người lo xa và điều đó thật sự là điểm khiến cô luôn rơi vào cô đơn. Cuộc sống sau chia tay của Bae Ta Mi và Park Mo Gun vẫn tiếp diễn như lúc ban đầu. Họ không hề liên lạc hay gặp nhau trong một khoảng thời gian dài. Mùa mưa rồi lại đến mùa nắng, họ cứ thế tự mình đến quay lại những chốn cũ để hoài niệm, để gặm nhấm nỗi cô độc. Khoảnh khắc vô tình chạm nhau ở công ty cũng trở nên vô cùng ngượng ngùng với cả hai. Họ lướt qua nhau như những người lạ từng quen.

Khi mọi người đang ăn mừng chiến thắng thì Ta Mi lại đau khổ vì chia tay.

Ta Mi và Mo Gun quay lại cuộc sống cô độc.

Vô tình gặp lại nhau thì vô cùng ngượng ngạo.

Trở lại với công việc hàng ngày, ba người phụ nữ Bae Ta Mi, Song Ga Kyung và Cha Hyun lại đối diện với những thử thách mới trong công việc khi Tổng thống muốn mở rộng sự nắm quyền của mình đối với các công ty truyền thông. Các công ty truyền thông phải đối diện với việc cung cấp các thông tin cá nhân của người tiêu dùng, hành động này dẫn đến làn sóng phản đối gay gắt nên hai cổng nhà mạng lớn như Unicon và Barro chấp thuận. Không chỉ phía Ta Mi mà Ga Kyung cũng đau đầu khi phải đối đầu cả với mẹ chồng cũ, người luôn muốn đẩy cô vào đường cùng.

“Dù ở độ tuổi nào thì chuyện chia tay đều sẽ để lại nỗi buồn…”

Chiến đấu hết mình ở công ty nhưng khi về nhà mỗi người lại có những khoảng lặng cô đơn khác nhau. Cuộc sống vắng bóng Mo Gun đã làm Ta Mi chưa lúc nào thật sự ngon giấc, cô muốn có người động viên, an ủi nhưng cuối cùng chỉ có bản thân với căn nhà rộng. Nếu biết ngay từ đầu vẫn sẽ cô độc thì lúc đó Ta Mi đã không mù quáng đuổi theo cái hạnh phúc nhất thời của tình yêu.

Ba người phụ nữ gặp thử thách mới trong công việc.

Cuộc sống thiếu Mo Gun của Ta Mi hết sức nhàm tẻ và cô độc.

Chưa nguôi ngoai vì cuộc chia tay đầy tổn thương thì Park Mo Gun lại tiếp tục gặp thêm một chuyện đau buồn mới chính là việc mẹ đẻ qua đời. Đứng trước phòng tang lễ, nhìn đứa con hiện tại của bà đang ở vị trí con trưởng Mo Gun lại thoáng chốc sợ hãi và chốn chạy. Anh không thể bước vào đó với thân phận một đứa con bị bỏ rơi, không muốn ở khoảnh khắc cuối này lại phải đến với tư cách học trò cũ. Nhận được tin, Bae Ta Mi đã tức tốc chạy đến bên anh, hơn ai hết cô hiểu người có thể xoa dịu nỗi đau cho Mo Gun hiện tại chỉ còn có một mình cô. Ta Mi đã tiếp thêm sức mạnh, dẫn dắt Mo Gun đủ can đảm để vào viếng mẹ mình lần cuối.

Thế nhưng hai người chỉ vẫn có thể dừng ở mức độ an ủi đó, không thể tiến đến gần hơn vì cả hai hiểu họ đã chia tay. Nếu bây giờ níu kéo chỉ làm đối phương thêm mệt mỏi, nên họ buộc phải tạo khoảng cách dù rất đau khổ.

Mẹ của Mo Gun qua đời.

Anh không đủ can đảm để vào viếng một mình nên Ta Mi đã đến giúp.

Cả hai còn yêu nhưng không thể quay lại.

Phân đoạn cuối gây tò mò cho khán giả khi một trong hai nhân vật Ta Mi hoặc Mo Gun đã tìm kiếm dòng lệnh: “Cách để quay lại với người yêu cũ”, liệu đây là điềm báo cho một kết thúc có hậu? Hãy cùng đón xem tập cuối của Search: WWW (Tìm kiếm: WWW) vào lúc 21h (giờ Hàn) ngày mai 25/07/2019 trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Đoạn kết gây tò mò.

Một trong hai người đã tìm kiếm cách để quay lại với người yêu cũ.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất