Phim Ảnh

Phim 'Search WWW' tập 13: Im Soo Jung cố gắng níu kéo tình yêu đã tan vỡ với Jang Ki Yong nhưng vẫn thất bại?

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 13 của bộ phim truyền hình Search: WWW (Tìm kiếm: WWW) đã lên sóng cùng nhiều tính tiết tan vỡ bất ngờ trong tình yêu của các nhân vật chính. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé.

Phim 'Search WWW' tập 13: Im Soo Jung cố gắng níu kéo tình yêu đã tan vỡ với Jang Ki Yong nhưng vẫn thất bại?

“Nếu dễ dàng nói ra việc buông tay thế thì buông tay đi…”

Tiếp nối tập trước của Search: WWW (Tìm kiếm: WWW) là phân cảnh Bae Ta Mi (Im Soo Jung) bắt gặp Park Mo Gun (Jang Ki Yong) đi xem hòa nhạc của một người con gái khác khi vừa cãi nhau xong. Tận mắt nhìn thấy bạn trai cười đùa bên người con gái khác, tận tai nghe thấy cô gái ấy thú nhận tình cảm đơn phương nhiều năm khiến lòng Bae Ta Mi dao động không yên. Cô cảm thấy mất mát, buồn và tổn thương rất nhiều, người mà mình tận tình chia sẻ tâm sự lại bất ngờ trở thành tình địch. Lòng chiếm hữu của Ta Mi lại bỗng chốc tuôn trào, cô liên lạc với Mo Gun với mong muốn giải quyết những cảm xúc bất an. Thế nhưng những mâu thuẫn về sự khác biệt trong tình yêu khiến họ lại đi đến tranh cãi lớn.

Ta Mi bắt gặp và nghe được tình địch thú nhận tình cảm trước bạn trai.

Cô nảy sinh sự chiếm hữu và muốn kéo bạn trai về.

Nhưng cả hai lại tiếp tục tranh cãi lớn.

“Anh ấy là bạn trai của tôi, tôi đã tập nói câu đó hàng ngàn lần…”

Vì đang trong thời kì chiến tranh lạnh nên cả Ta Mi và Mo Gun đều không hề liên lạc với nhau nhưng định mệnh khiến họ một lần nữa phải đối diện để giải quyết vấn đề. Khi Ta Mi cố gắng chạy trốn đến khu nghỉ dưỡng của Brian thì cũng đúng lúc Mo Gun nhận lời mời của tiền bối đến chơi. Họ gặp lại nhau sau nhiều ngày im lặng và tình huống trở nên vô cùng khó xử. Dù thế khi nhận được câu hỏi về mối quan hệ cùng Park Mo Gun, Ta Mi đã thành thật trả lời về việc yêu đương, lần này không phải là đồng nghiệp hay người quen biết mà cô đã chính thức giới thiệu anh với tư cách bạn trai.

“Tôi … yêu cậu…”

Sau trận cãi vã cả hai đều vô cùng tổn thương và hối hận, họ sợ rằng những lời nói đó sẽ là thứ khiến tình yêu của cả hai ngày càng xa cách hơn. Mo Gun đã mở lời thổ lộ lòng mình trước, rằng anh yêu cô thật sự mà không cần đến hôn nhân. Ở khoảnh khắc đó, Ta Mi chân thành níu giữ Mo Gun bằng lời thú nhận yêu anh. Đồng ý quay về bên nhau nhưng trong thâm tâm Ta Mi vẫn vô cùng có lỗi khi ích kỉ bài xích mong muốn được kết hôn của bạn trai. Tình yêu đã rạn nứt nhưng đôi bên vẫn không thể buông tay.

Ta Mi định chạy trốn nhưng lại gặp Mo Gun.

Cả hai quyết định ngồi xuống nói chuyện với nhau.

Ta Mi thú nhận mình yêu Mo Gun.

Cả hai làm lành.

“Hãy cư xử cho đúng mực của một người hâm mộ …”

Sau khi nhìn thấy tên của Seo Ji Hwan và cô nàng láu cá Yoon Dong Joo mà liên tục đứng đầu trên bảng xếp hạng, Cha Hyun đã vô cùng tức giận và quyết định đi tìm cô để tính sổ. Thế nhưng, với tư cách là một người hâm mộ hành động của Cha Hyun lúc này lại quá nông nổi và vượt quá giới hạn. Mặc dù những lời mà Dong Joo nói vô cùng khó nghe nhưng Cha Hyun hiểu nó không sai, trong mối quan hệ này cô đã đi quá giới hạn của một fan bình thường.

Seo Ji Hwan nhận ra sự mập mờ giữa anh và Cha Hyun đang khiến cô tổn thương nên anh đã tự mình kiềm nén cảm xúc lại. Ji Hwan thông báo cho cô biết về việc anh phải nhập ngũ và chính thức tạm biệt cô bằng một cái bắt tay không hơn không kém. Không có cái ôm an ủi, không có lời thú nhận yêu đương cả hai lại trở về vị trí như ban đầu, những người vô tình quen biết và làm bạn với nhau. Khoảng cách vốn đã xa nay lại càng xa hơn nữa.

Ji Hwan thông báo việc nhập ngũ.

Buồn vì nhận ra mình mới là người đi quá giới hạn.

“Sau cùng, hôn nhân của em lại kết thúc bằng ly hôn…”

Song Ga Kyung đã chuẩn bị rất nhiều cách để lật đổ Tổng giám đốc đại diện Unicon ở Hàn Quốc và chỉ một bước nữa là cô có thể thành công. Thế nhưng khi Ga Kyung bước lên vị trí nắm quyền ở Unicon cô buộc phải giải quyết mối quan hệ dây dưa với tập đoàn KU mới có thể ngăn cản quyền lựa của mẹ chồng. Với tình cảnh đó, Ga Kyung và Oh Ji Won phải buộc lòng kí vào giấy ly hôn, cuộc hôn nhân hơn 10 năm của cô, thanh xuân hơn 10 năm của cô rồi lại chỉ có thể kết thúc bằng ly hôn.

Song Ga Kyung điều hành Unicon, Brian quay về vị trí ở Barro, Cha Hyun và Bae Ta Mi thành công đẩy lùi được tai họa cho công ty. Tất cả đều thành công trong sự nghiệp nhưng họ lại đang thất bại trong tình yêu.

Song Ga Kyung phải ly hôn để lên nắm quyền điều hành Unicon.

Cô vô cùng đau khổ.

Ta Mi và Cha Hyun thành công ngăn chặn được người muốn hại công ty.

Brian trở về vị trí điều hành Barro.

Tất cả họ đều có thành công trong sự nghiệp nhưng lại đang thất bại trong tình yêu.

Đón xem tập 14 của Search: WWW (Tìm kiếm: WWW) vào ngày mai 18/07/2019 trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất